lumipas ang ilang oras...
hindi ako makatulog = . = ... umupo ako sa aking higaan at tumingin ulit sa salamin... siguro tulog na sya diba? lumapit ako dito at pag tingin ko refleksyon ko ang nakikita ko...
"siguro tulog kana no?" tanong ko dito... "silent means yes... uummmm... siguro talaga wala akong lakas ng loob na makipag usap sayo pag kaharap kita pero ngayon habang tulog ka... sasabihin ko to sayo..." huminga ako ng malalim... "alam mo ba na masaya ako dahil sinabi mo na like mo din ako... pero hindi love... just like... parang facebook lang like ng like..hehe.. pero... ngayon itutuloy ko ang gusto kong sabihin sayo... i... i.... i... i... *gulp* i lo-love you Clarck... i really really do love you... and i know it's true love for me... hindi yung laro lang na love love lang... for me... my feelings for you is true... i love you Clarck so much... *hik* i love you... you idiot... *hik* *hik* i love you... maybe you're will i fall for or maybe the courage you've given to me... but one thing for sure i fall for you is you're smile... you're bright smile... pag nakikita kitang ngumiti parang kumpleto na ang araw ko... it's like my daily vitamin.. pero ngayon... feeling ko may isang bagay ang nawawala sa akin... para akong may hika at nag hahanap ng source ng hangin ko... para ding sandwich na walang palaman... oo na corny pero... Clarck... lahat ng mga sinasabi ko totoo walang halong biro... mahal kita at yun yun... mahal kita... pero hindi ko din pinipilit na mahalin mo din ako... at least nasabi ko na lahat ng gusto kong sabihin... kaya okay na un?" patuloy parin sa pag tulo ang aking mga luha at tumingin ulit sa salamin...
"thank you sa lahat Clarck for being my best friend, my will, my courage, my strenght, and my reason why i smile... thank you Clarck and i love you." lumapit ako sa salamin at kiniss ito... tears still keep on flowing... humiwalay na ako sa salamin at pumunta na sa aking higaan... dun ko iniyak ang lahat hanggang sa hindi ko namalayan na natutulog na pala ako...
I love you Clarck...
BINABASA MO ANG
As He Smile (completed)
Romancehanda na ba kayong humiling at umibig kahit na impossible itong mangyari...