3 Bouquet Of Flowers

6 0 0
                                    

after 1 month.... (february 14)

ganun parin... walang kibuan... nung foundation day namin sa school kahit na kami pinagpartner ng teacher namin.. (kami ni Troy) walang kibuan at sa walang kibuan namin nanalo kami... ang galing no! (sarcastic) imbis na maging masaya ako... nalulungkot ako... mag uusap lang kami pag sa games at mag hahawak pag kailangan... tapos ganun din si Clarck... walang kibuan... talo pa nila ang patay! yung feeling na his so close yet so far ba? ang masasabi ko sa dalawa...

nung araw ding yun nakita ko si Gab... nag thank you ako dito at inabot ang panyo sa kanya kaso tinanggi nya at sinabi na 'sayo nalang... incase na naiiyak ka may pang punas ka ng mga luha mo.... iyakin.' ang sweet nya kaso dinuktungan nya sa huli ang iyakin... syete sya....

sa ngayon.... it's valentines day! yehey! (sarcastic here) = . = bitter ako.... ang dami kong nakikitang mga taong nag lalandian at nag aabutan ng chocolate... nag i-i love you-han pa... syete... bitter ako... bitter ako... pumunta ako sa aking locker para kuhanin ang calculus book ko ng....

"wwwaaaahhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!" salubungin banaman ako ng maraming chocolate at mga letters...

"penge ah!" bigla itong pumulot ng isang toblerone at binuksan nya ito sabay kagat dito...

"ay ganun.... agad agad nalang kukuha ha!" sabi ko dito...

"kasi sasabihin mo 'hindi' kaya mas maige na ang maagap!" sabay ngiti nito sa akin...

"sige na sayo nayan... isaksak mo sa baga mo ah!" sarcastic kong sinabi..... sabay pulot ng mga chocolates at hindi alam kung paano bibitbitin... ng may biglang nag abot sa akin ng isang paper bag...

"oh paper bag!" sabi nya sabay kagat sa toblerone.... kinuha ko naman ito at dun na nilagay lahat ng mga chocolates at letters... kinuha ko na ang aking calculus at agad sinara ang aking locker...

"thank you ulit Gab ah!" nakangiti kong sinabi...

"no problem iyakin."

"che!" sabay irap ko dito...

"hahaha... ikaw naman hindi mabiro... hahaha." kahit na! parang real talk na pag nilabas sa bibig nya!.... lumapit ito sa akin at pinat ang ulo ko... "just keep on smiling Gumi!" sabay lakad na nito paalis... sa sinabi nya gusto kong umiyak... dahil may naalala akong tao pag ganun... pero... wag dito... baka masabihan pa ako ng baliw....

nag lakad na ako pabalik sa room ko at paupo na ako ng may tumambad sa aking 3 bouquet ng flowers sa lamesa ko... aba matinde!!!! ang haba naman yata ng hair ko... pero kani-kanino kaya to? hinanap ko kung may sulat o naka indicate na bagay... wala... nilagay ko sa gilid ung paper bag at tinignan ang mga bulaklak.... hhmmmm.... bango nila... pero ang mahirap dito saan ko ilalagay at paano ko to bibitbitin pauwi... - . - kaloka nga naman... mahirap nga naman maging maganda.... XD sabay flip ng bangs...

sa buong class... ako ang subject... nasa hot seat ba kamo!... XD

sino yung nag bigay nan? may bf kanaba? mamamatay na ba daw ako? o kung anu-ano man pinag tatanungan nila sa akin.. nung recess naman kahit saan ako mag punta binibigyan ako ng chocolate at letters ng mga 1st yr up to 3rd yr.... yung 4th yr... bilang dahil nga dun sa FYMOMD... at alam nyo ba ang pinakamahirap sa lahat ang dami kong dala... buti nalang at nandun si gab... kaso nga lang kinakain nya mga chocolate ko... > . <

nung lunch naman... may 2nd round pa pala... nakain ako nun nang may nag bigay ulit sa akin ng chocolate at mga roses... ung feeling na hindi ka talaga makakain... sobra!!!

nang natapos na akong kumain... eto nanaman ako mag bubuhat ng kay rami buti nalang may nag bigay sa akin ng paper bag.... lahat ng mga chocolate at mga bagay bagay na natanggap ko nilalagay ko sa locker dahil si Gab nangunguha nalang basta basta.... yung 3 bouquet ng flowers nasa upuan ko...

As He Smile (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon