*sa bahay*
ayun nasa hot seat ako... ang daming tanong sa akin ni papa... parang nasa court lang ang peg ni papa... kung bakit may flowers, may chocolate, may letters, at may mga red roses... ang nasagot ko nalang ay "hindi ko po alam." pasalamat nalang talaga at hinila na ni mama si papa palayo sa akin... yung mga chocolate nilagay ko na sa ref... yung flowers nilagay ko sa isang vase at dinala sa kwarto ko saka pinatong sa bed side ko.... curious ako kung sino nag bigay ng mga ito... nag palit na ako ng damit pangbahay at nag hanap ng mga name kung sino nag bigay... pero wala talaga... ginawa ko muna assignment ko saka nag basa ng mga letters... puro confessions at i love you... hanggang sa tatlo nalang natira...
to iyakin, (aba - . - kilala ko na to kung sino)
hoy! iyakin! lagi kanalang naiyak! iyakin mo talaga (sobra na to ah! - . -) pero wag kanang umiyak napanget kalang *peace* pati don't worry mag kakabati din kayo ni Troy at kay Clarck naman... hayaan mo syang mag sisi... mga ganang lalake pinapatay... kaya pag humabol sya sayo tawagin mo ako at susuntukin ko sya sa mukha saka ililibing ng buhay... (ang tinde naman) hanggang dito nalang... bye iyakin...
sa gwapo mong kaibigan,
Gilbert A. Boston
p.s. i put something at you're desk... ^___^
hhhaaayyy~ alam nyo ung feeling na gusto nyong matuwa at mainis sa sulat nya... kainis sya X( pero... thank you gab... pati sya pala yung nag lagay ng flower dun..
binuklat ko naman ung isa at... O . O
to Gumi
Hi Gumi... it feels kinda awkward writing this for you but i put a lot of courage into it... i like to say is... i miss you Gumi... it's been a day or a month na hindi na tayo nagkakausap... and the truth is na ako yung naiwas kasi nasasaktan kasi ako pag nakikita kita... i felt like i've been stab by a million sword's in my heart... the fact that i still love you... i've tried a couple of ways to move-on... para lang makawala na ako sayo... pero... it did'nt work a bit...
yung mga salitang sinabi mo sa akin nung dec. 25 ay fresh pa sa aking utak pero sa tuwing naalala ko nasasaktan ako... dahil nahihirapan kana at nasasaktan sa aking pinaggagawa... sorry Gumi... i did'nt know... all i have in mind is that i love you... shit! ginayuma mo ba ako Gumi? nababaliw na kasi ako... kahit anong iwas ko sayo nakikita kita, kahit anong limot ko sayo naalala parin kita... kahit anong gawin ko Gumi ikaw parin talaga... wala nang iba... naalala ko nun nung foundation day natin may halong saya at tuwa ang nararamdaman ko na ikaw ang nakapartner ko pero... nag tatalo ang isip at puso na... kalimutan na kita... gusto man kitang kausapin kaso napangunahan ako ng kaba at takot... na hindi mo ako pansinin o ma-awkward ka pag nakausap kita... but i'm trying my best Gumi... para lang maging best friend mo... kaya hintay kalang... for the last time... I LOVE YOU GUMI!!! <3 <3
nag mamahal mong kaibigan,
Troy V. Anderson
p.s. sana magustuhan mo ang flowers na binili ko sayo...
he's still the Troy i've know... pati... gagawin nya lang ang lahat para lang maging the best friend ko... i'm lucky to have a friend like him... bukas kakausapin ko sya at mag tha-thank you....
good vibes na good vibes ako ngayon ng dahil sa mga nabasa ko ng bubuksan ko na ang last envelope ng... bakit ganun?
"aba!" ang hirap buksan naman nito... it won't open!!! >:( mighty bond yata ang ginamit na pang dikit dito! ang hirap buksan... lahat ng paraan ginawa ko... pinupunit ko.. wala parin... ginugunting ko kaso biglang nasira ang gunting ko... kinagat ko to pero no use pa rin... kaya sa sobrang galit ko hinagis ko to sa sahig at inapakan...
"lintik na admireng ito... nag sulat pa kung hindi naman mabubuksan ang envelope... ano ba ginamit nyang pandikit ha? mighty bond ba? rugby? or super duper glue?!!!" wwaaahhhh... kaloka naman ito! pero... pinulot ko parin ito at tinignan ulit baka may sulat sa labas... tama nga ang hinala ko may nakasulat...
to Gumi...
this envelope will be open until april 26...
ano to mall? may due date ng pag bukas nito? aba matinde! pero... wala na rin akong magagawa... yung mga letters nilagay ko sa isang drawer ko at yung tatlo naman dinala ko sa higaan ko at dun nilagay sa tabi ng vase na pinaglagyan ko ng bulaklak na natanggap ko kanina....
tumingin ako sa salamin at parang wala lang parang plain na salamin... nag tatampo ako... bakit? kasi wala man lang ako natanggap sa kanya.... hhmmmpp.... katampo... humiga na ako sa aking higaan at pinikit ang aking mata... this days hindi na rin nag papakita sa panaginip ko si Clarck... nakakalungkot tuloy..
BINABASA MO ANG
As He Smile (completed)
Romancehanda na ba kayong humiling at umibig kahit na impossible itong mangyari...