I'm here inside our classroom. Doing nothing but to listen, makinig sa walang kwentang lecture ng teacher namin na binagsak ako kahit minsanan lang naman siyang magturo.
"Mr. Nicholas." Nalipat sa kaklase ko ang tingin ko. Isang lalaking napakatahimik.
"Yes?" He asked. Ni hindi manlang siya tumingin sa guro. Halata sa mukha ni Miss na nabastusan siya sa ginawa ng studyante.
"Who is the king of Pop?" Tanong ng Guro. Wala sa sariling napangiti ako. Michael Jackson! My idol.
"I don't know, why don't you ask it to yourself, hindi mo nga tinuturo t'as itatanong mo saken." Natawa nalang ako pero hindi ko pinahalata. Oww.
"Get out!" Mas lalo akong natawa ng bumalatay sa mukha ni Miss ang pagkapahiya dahil sinunod din siya nito.
"Once na may gumawa ng ginawa niya sakin lahat kayo ibabagsak ko! Kaya 'yung isa diyan tumigil ka sa katatawa...diba miss Haruki." Awtomatikong nawala ang tawa ko ng banggitin ni Miss ang apilyedo ko. Napanguso nalang ako, 'di pwedeng mapansin nanaman ako neto. Baka 'di na ko neto ipasa.
"Yes miss." Napapalunok na saad ko sabay ayos ng upo.
"YOU may now take your recess." Lahat kami nagtayuan ng sabihin 'yun ni Miss. Sa wakas! Tapos na ang oras ng aming miss na si Miss Wakenta. Bagay na bagay sakaniya ang apilyedo niya dahil katunog 'yun ng WALANG KWENTA.
"Manami." Napalingon ako kay Jiaruh ng bigla niya kong tawagin. Bagot ko siyang tinapunan ng tingin.
"Manliligaw mo teh," Natatawang aniya. Tumingin ako sa labas. 'Yan nanaman siya..
"Nouie." Umiwas ako ng tingin. Magpapakilala ulit 'yan..
=_=
"Nouie is my name, and this is my fifth day to confess my feelings to her. Look at her she's my crush." Napatingin nanaman ako sakaniya at sumakto naman na hinarap niya sa'kin ang camera niya. Yumuko ako sa braso ko. Potangenamoka.
"She's my crush the girl who had a bunny headband. She is beautiful and Gorgeous, i will called her," Takteng english 'yan. Patawa ang pota.
Hindi ako racist, sadyang alam ko lang na matalino siya at nagbobo-bobohan.
"Nami! Nami! Nam-----
"Potangenaaaaaa! Ano 'yon!?" Natawa bigla ang mga kaklase ko ng naiinis na tumayo ako sa upuan ko.
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove To A Girl(GXG)
RandomBrace yourself, that's all pfft. WARNING : C R I N G E