*ISHINTARU'S POV*
Sobra akong naguguilty sa binitawan kong salita kanina. Hindi ko naman sinasadyang sabihin 'yun...
...sadyang naiinis lang talaga ako sakaniya kaya nasabi ko 'yung mga bagay na hindi maganda sa pandinig.
'Tsk tsk grabe ka Ishin'
T-T oo naaaaa. 'Di ko naman sinasadya eee.
Naglalakad ako pauwi. Sira ang ilaw sa daan kaya medyo madilim.
Ngayon lang nangyari 'to kaya nakakakilabot.
Pero dahil sa uwing uwi na ko, isinantabi ko ang pagka takot ko at minadaling maglakad.
Nang medyo lumalala ang takot ko ay nag umpisa akong kumanta.
'Gawain ko talaga 'to pag natatakot'
Medyo kumakalma ang pakiramdam ko.
Music really helps me a lot.
Nakarating ako sa bahay ng matiwasay. Ngumiti ako.
"I'm home." Dumiretso agad ako sa kusina dahil alam kong anduon si Mama.
"Ma, 'di na ko kakain, matutulog na po ako."
"Sigurado ka? Aba sige, at magpalit ka agad basang basa ka na ng pawis." Pupunasan sana ni mama ang butil ng pawis na tumutulo sa noo ko kaso 'di ko hinayaan ng mangyari 'yun.
Pagagalitan nanaman niya ako pag nalaman niyang may sakit ako.
>3<
"Opo, ako na bahala sa sarili ko." Paalis na sana ako ng hinawakan ni Mama ang sweatshirt na suot ko at tinignan ito ng mabuti.
"Ang pagkakaalam ko wala ka namang ganyan ah? Aba'y kahapon mo pa 'yan suot kanino ba 'yan?"
Hindi ko naman pwedeng sabihing galing 'to sa taong 'di ko naman kilala.
Kilala mo siya...
Siya si Manami Haruki diba?.
Pero di ko siya kilala, alam ko lang ang pangalan niya.
"Tinatanong kita." Napaaray nalang ako ng tinuktok ako ni mama ng sandok sa ulo.
"A-Ah, sa k-kaibigan ko, Ma."
"Ouh? Kaibigan? Talaga? Baka malaman laman ko lang may boypren ka na pala?"
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove To A Girl(GXG)
RandomBrace yourself, that's all pfft. WARNING : C R I N G E