GPS SIDE STORY VI- TWO

5.6K 342 81
                                    

Bihasang gumigiling ang isang babaeng Omega sa ibabaw niya. Tanging ang malakas na ungol ng nasasarapan ang naririnig sa ikalimang bed chamber ng palasyo kung nasaan ngayon si Zarim.

Ang bed chamber para sa kanyang mga concubines.

Sa bahaging iyon ng palasyo kung saan namamalagi ang mga babaeng Omega na ginagamit niya para sa kanyang pansariling kaligayahan.

"Oohhh.. Aahhhhh.. y-your Majesty. Uhmmm." Mga halinghing ng babaeng omega na halos timirik na ang mga mata sa sarap. "More your Majesty. Filled me more." Hiling pa nito sa kanya.

Mas ginalingan at binilisan ang paggiling nito. Hangang ang mga kamay niya ay malayang nakahawak sa malulusog na dibdib nito. Panaka nakang ususubo niya ang itoktok niyon. Sisipsipin saka kakagatin.

"Uhmm. Damn! So Good." Nasasarapan na ding turan niya na ngayon ay humawak na sa balakang nito para tulungan ito sa paggalaw sa ibabaw niya.

Ng hindi pa siya nakontento ay kumilos siya para padapain ito sa kama. Agad din niyang ipinasok pabaon ang buong laki niya sa kaselanan nito na muling nakapagpahiyaw dito.

Mabilis, malakas at marahas ang ginawa niyang paggalaw sa likuran nito. Bawat pagsalampak ng balakang niya ay siya namang malakas na nagpapakawala ng ungol ang babaeng omega. Isinasagad ang buong laki sa kaloob-looban nito.

"Aaaahhhh, y-your Majesty. Ooooh. It's hurt. Ahhhhh." Kuway saad nito na kumilos ang kamay nito patulak sa kanyang hita pero hindi niya ito pinakinggan bagkus mas nilakasan pa niya ang bawat paggalaw ng balakang niya sa likuran nito. Idiniin ang mukha sa kama ng isa nitong kamay habang ang isa ay sumusuporta sa baywang nito.

"Fuck... aaahhhh!." Isang ungol din ang pinakawalan niya. Ng maramdaman na niyang malapit na siyang labasan ay hinugot niya ang kanyang kahabaan at agad na hinila ang buhok ng babae at ipinaharap niya mismo sa harapan niya.

"Open your mouth, Omega. Open wide." Utos niya dito. At walang babalang ipinasok ang buong laki niya sa bibig nito. Doon na niya ipinagpatuloy ang paggalaw. Bawat pag ulos niya sa loob ng bibig nito ay umaabot na ang dulo ng kanyang pagkalalaki sa lalamunan nito at hindi pa nangangalahati iyon.

"Ahhh! Your mouth is so fucking damn hot, Omega. Ahhhh..." hindi na niya alintana na nabibilaukan ito sa paggalaw niya, nagkalat na din ang laway sa bibig nito. "Fuck so tight. So hot." Patuloy ang paglabas ng mga malalaswang salita habang patuloy siya sa pag angkin sa bibig nito. Patuloy na binabayo ang mukha nito.

"Argh." Tanging iyon na lang ang lumalabas sa bibig nito. Pawisan na at naligo na din dito ng laway ang buong mukha nito.

Nagpatuloy siya sa paggalaw. Sabunot ng mga kamay niya ang buhok nito at isinasabay pasalubong sa bawat galaw ng balakang niya. Hanggang sa maramdaman na niya ang sarap at tuluyan na niyang inilabas ang lahat ng katas sa bunganga nito.

"Uhmmp! Aaaahhh." Ungol niya at isinagad pa ang laki niya pabaon sa bibig nito. Nakatingala habang kagat ang ibabang labi at inuubos ang katas na inilabas niya.

Ng tanggalin na niya ang pagkalalaki niya sa bibig nito ay pasabunot na pinatingala pa niya ito sa kanya.

"Swallow it, Omega, don't ever waste every single drop." Utos niya dito at gamit ang isang kamay ay hinawakan niya ito sa baba para ipinid nito ang mga labi. "Don't waste it." Seryusong saad niya ng maramdaman niyang para itong maduduwal.

Pinagmasdan niya ito na agad niyang binawi ang tingin mula dito.

It's disgusting. Tagaktak ang pawis nito na may halong luha, sipon at laway sa mukha.

"Clean yourself." Iyon lang saka tinalikuran na niya ito at iniwan na lang basta. Pahila na kinuha ang roba at lumabas na sa silid nito.

Doon na siya sinalubong ng kanyang Beta na naghihintay lang mismo sa labas ng silid.

✅Escaping the King's Confinement (GPS-SIDE STORY VI)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon