GPS SIDE STORY VI: TEN

4.8K 298 60
                                    

"Are you still going to lie, Omega?" Tanong ng hari sa kanya habang nakabaon ang buong laki nito sa loob niya.

Nakatuwad siya sa gitna ng kama habang marahas na namang siyang inaangkin ng hari.

"Ugh." Napapadaing siya habang ramdam na ramdam niya ang paulit ulit na pagbaon ng laki nito sa kanya. "Ahhhhh." Napasinghap pa siya ng hilain ng hari ang kamay niya. Pareho na silang nakaluhod sa kama. Mahigpit siya nitong hinawakan sa leeg.

"Now, Omega. That your twin is here. Are you still going to lie?" Pang uulit ng hari sa naging tanong nito kanina.

"Ahhhh." Napahiyaw na naman siya.

"Answer me, Omega." Saka siya nito kinagat sa balikat.

"Ugh. P-para s-saan pa, k-kamahalan. K-kung s-sinabi na s-sayo ng kakambal ko ang dahilan." Sagot niya kahit nahihirapan siyang magsalita dahil sa pagkakasakal nito sa kanya.

"Hah! Hahaha. Sumasagot ka na ngayon, Omega."

Dahil sa hindi nagustuhan ng hari ang pagsagot niya ay mas naging marahas ang paggalaw nito. Naging malakas na tila mapupunit na ng tuluyan ang kanyang lagusan.

"Ahhhh.... uhggg."

"Answer me, Omega." At nasundan pa ng nasundan ang marahas na pagbayo nito sa likod niya.

"Ahhh. E-even if I told y-you, your Majesty. H-hindi mo parin ako paniniwalaan." Lihis na naman ang sagot niya sa tanong ng hari sa kanya kaya muli siya nitong kinagat sa balikat. Humigpit ang pagkakasakal sa kanya. Marahas ang bawat pagbaon nito sa loob niya.

"Ahhhh."

"Ang tigas din ng paninindigan mo, Omega. Sige lang. Dahil hindi ako titigil na parusahan ka hanggang hindi ka nababali ang paninindigan mong iyan." Habang sinasabi ng hari iyon ay patuloy ito sa paglabas masok nito sa kanya.

"Ahhhh." Napuno na naman ng sigaw at pagdaing niya ang buong silid. Ang pagtunog ng bawat marahas na pagbayo ng hari sa kanyang likod.

"You like me to fuck you like this kaya ayaw mong umamin. Huh. So, I will give it to you, Omega." At mas lumakas pa. Bumilis ang galaw nito. Hindi alintana ang pagsigaw niya sa sakit na ipinaparanas nito habang inaangkin siya. Na halos mawalan na din siya ng hininga dahil sa pagkakasakal nito sa kanya.

"And y-you still want me to fuck you even your sister is here. Gusto mo bang makihati sa ligayang ipapalasap ko sa kapatid mo kaya ayaw mong aminin ang dahilan ng pagkakamali mo?"

"Ugh. ahhhh. N-no. D-don't touch my sister."

"Hahaha, why not? Uhmm." At mas ginanahan ang hari sa pag-angkin sa kanya. "I can also fuck your sister, Omega. Kahit hindi pa siya naikakasal sa akin ay maangkin ko ang kapatid mo kapag gusto ko."

"Ahhhh. Ugh... f-fuck y-you." Hindi na niya napigilan ang murahin ang hari dahil sa sinabi nito. Hindi niya lubos maisip na habang inaangkin siya ng hari ay aangkinin din nito ang kambal niya.

Mas gusto pa niyang makisabay sa ibang Omega na aangkinin nito huwag lang sa kapatid niya.

"What?" Dahil sa pagmumura niya dito ay hinigpitan nito ang pagkakasakal sa kanya. "Yes, Omega. I will fuck both of you if I want." At ipinagpatuloy nito ang marahas nitong pag angkin sa kanya. Na parang magkaka pirapiraso na naman ang katawan niya. "I will fuck you until you give up. And I will fuck your sister if I want." At habang sinasabi iyon ay naging mabilis ang galaw nito. "Ugh, oh yeah.. Omega.. take my cum." At ibinaon na naman nito ang buong laki saka sa loob na naman niya ito naglabas.

Nanghihina na naman siya ng bitawan nito. Napadapa sa kama at walang lakas na kumilos pa.

Hindi na niya nagawang lumingon pa ng umalis ito sa pagkakasampa sa kama. Narinig na lang niya ang pagbukas ng pintuan.

✅Escaping the King's Confinement (GPS-SIDE STORY VI)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon