GPS SIDE STORY VI: TWENTY

5K 316 48
                                    

Abala ang ilan sa mga hukbo ng hari sa paghahanap sa asawa nito.

Pinahalughog ang lahat ng kabayanan na nakapalibot sa kaharian. Sa loob o sa labas man ng kaharian.

Pang sampong araw na ang lumilipas pero nanatiling walang balita tungkol dito.

"Mga walang silbi." Dumagundong na sigaw ng hari sa mga naatasang maghanap sa kanyang asawa.

Nanggalaiti man siya sa galit at ibunton ang galit sa mga ito ay wala iyong magagawa sa paghahanap sa kanyang asawa.

Gusto na din niyang siya na mismo ang lumabas at maghanap sa kanyang asawa pero mainit pa ang mga mata ng kanyang lolo sa kanya. Na kung magkakamali siya ng hakbang ay baka bawiin nito ang tronong kinaluluklukan niya.

"Walang titigil sa paghahanap. Hanapin niyo sa kahit saan mang sulok siya magtago." Muli ay galit na utos niya sa mga ito.

Tumalima ang lahat at sumunod sa lahat ng utos niya.

"Your majesty, nasa chamber na ang isang Omega." Pagbabalita naman ng kanyang Beta ng sila na lang ang naiwan sa maluwang na silid.

Wala siyang isinagot dito. Tumayo siya sa kanyang tronong kinauupan at nilisan ang silid. Tinalunton ang chamber kung saan siya nagpakuha ang lalaking Omega to relieve his lust.

Pang ilan na bang lalaking omega ang naipakuha niya sa kanyang beta. Isa? Dalawa? Tatlo? Hindi lang apat kundi panglima na ngayon. At sa apat na nauna ay ipinatapon lamang niya dahil hindi niya talaga magustuhan ang makipagsiping sa lalaking Omega.

Kapag ibabaling naman niya ang kanyang pagnanasa sa mga babaeng omega na nasa mga bed chamber niya ay hindi na siya makontento pa. Hindi na din niya magawang hawakan ang mga ito dahil tila nasusuka na siya kapag nakakaamoy ng ibang pheromones ng omega.

Kaya naman sinasanay niya ang sarili sa mga lalaking omega pero nabibigo siya dahil hindi niya maintindihan ang kanyang sarili. Hindi niya masikmurang makipagniig sa mga ito.

At ngayon susubukan na naman niya at umaasa na hindi na ito tatanggihan ng katawan niya.

"Look at me omega." Utos niya sa lalaking Omega ng pumasok siya sa chamber nito.

Maganda ito sa salitang iyon. Nakakaakit kung sa paningin ng iba pero para sa kanya.

"Damn it." Natakpan niya ang kanyang ilong ng maamoy ang pheromones nito. Hindi pa man siya nakakalapit dito ay may nagtutulak na sa kanyang umalis dahil hindi niya matagalan ang pheromones nito.

"This is not good." Gigil na pinilit niya ang sariling lapitan parin ito. Ng makalapit na siya dito ay ipinikit niya ang mga mata para lamang hindi masuya kung titignan niya ito.

Mas kumapal pa sa pang amoy niya ang pheromones nito. At ganun na lang ang ginawa niyang pag iwas ng maramdaman niya ang paghawak nito sa braso niya.

Mabilis ang ginawa niyang paglayo.

"Fuck. It's disgust me." Gigil na tinalikuran niya ang lalaking omega na nilisan ang chamber nito at lumipat sa isang chamber ng mga babaeng omega.

"Your majesty." Agad siyang sinalubong ng babaeng omega ng pumasok siya.

Hindi naman siya nasuya habang nakatingin dito at hindi inilagan ang paghawak nito sa kanya.

"It's my pleasure to serve you, your majesty." Sabi pa nito na agad na niluhuran siya. Binuksan ang botones at ibinaba ang zipper ng pantalon niya. "Hmmm, so big, your majesty."

Napapikit siya ng isinubo nito ang pagkalalaki niya. Mahusay na sinamba nito ang buong laki niya pero hindi parin iyon naging sapat sa kanya at parang may kulang sa kanyang pandama.

✅Escaping the King's Confinement (GPS-SIDE STORY VI)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon