Nathaniel Kevin's
"It was you!" Sigaw nya habang tinuturo pa nya ako, nahalata ko naman yung ibang mga tao ay nakatingin na sa amin.
"It was me what?" Gusto ko lang marinig sa kanya mismo
"Mr. Mabait! Ikaw yun" Mr. Mabait daw hahaha natawa ako doon sa sinabi nya
"Yes It was me" bigla nya akong niyakap
"Thank you for helping me that time" bulong nya. It's a small world after allHawak-hawak ko lang yung kamay nya habang papasok kami sa Arena, kinuha ko yung phone ko at pinicturan yung kamay naming magkahawak kita rin yun 'Parker' sa likod nya. She's Mine.
Championship game, we need to do our best to defend the title. The game start and I saw Mioneth with my Family. Mommy and Daddy don't want to miss this game and I also promise Lolo that we're gonna win this game!
Nakangiti nya akong tinititigan and she mouthed
"I love you" so I mouthed 'I love you too' back
"Loverboy mamaya na yang lambingan nyo!" Sabay hatak sa akin ni TimoThe game went on smoothly at lamang kami pero bigla akong binigyan ng foul nung isang referee.
"I didn't do anything f*ck!" Nakita ko namang nakangisi yung binabantayan ko kanina na mukhang umakting lang damn him! Gusto ko sana syang puntahan at suntukin pero naawat ako nina Earl at Kyle.
"Pabayaan mo na" kalmadong sabi sa akin ni Matt
Ipinunta muna nila ako sa quarters namin para magpakalma. Hindi ako pwedeng magstay dito konte nalang makukuha ko na yung reward ko."You okay?" Just by hearing her voice makes me calm
"I'm fine, balik na ako" sabi ko pagkakita ko ng ngiti nya
"Huh? So ano palang ginagawa ko dito?" Natawa ako sa sinagot nya this woman never fails to ammuse me.
"Para pakalmahin ako" kumuha sya ng isang towel at pinunasan ako, I was just looking at her doing it. I'm so lucky to have her!
"You owe me 10 kisses" sabi ko sa kanya habang pinupunasan yung buhok ko
"Hoy wala pa!" Sigaw nya sa akin, sabay batok sa akin brutal talaga.
"10 na kaya" pilit ko pa
"8 palang sira! Nagbibilang ako" napangiti ako, I was just trying to fool her pero mukhang wala akong pagasang manalo pag ganitong bagay na.
I quickly lean to kiss her"Nathaniel Kevin!" Sigaw nya ulit nakita ko namang namumula yung mga pisnge nya.
"Just claiming one of my kisses later on" sabay pisil ko sa pisnge nya bigla na namang nagpout. She and her plump lips makes me crazy in love with her."New bet?" Inirapan lang naman nya ako naglalakad na kami pabalik ng court. Just her alone makes my energy over flowing!
"If I dunk, you'll double the number of my kisses" nanlaki na naman ang mga mata nya, cute talaga!
"Confidence overload, balik kana nga landi mo!" Tulak nya sa akin
"Sayo lang naman. It's a deal then?" Sabay kindat ko sa kanya. Tumango lang naman sya.
Humanda kayo ngayon St. Claire University! Nakapagcharge na ako!
"Ui mukang may nakarecharge diyan ah!" Ngising pagpaparinig ni Kyle
"Hoy tara na babagal nyo!" Sigaw ko sa kanila
"Iba talaga pag may reward na naman mamaya" rinig ko ulit na sabi naman ni Timo. Nakita daw nila kaming nagkiss nung last game namin kaya inassume nila na yun daw yung reward ko.
Pagkatapos ng pabalik pabalik na pagtakbo kami pa rin ang nanalo. I made one dunk, that will be doubled my 15 3 points! Be ready babe!
We defended our title, I fulfilled my promise to Lolo na magchachampion ulit kami.
BINABASA MO ANG
Never Be Alone (EDITING)
RomanceHighest rank: #8 Filipino Teen Fiction I'm not that actually 'masungit' actually friendly, palangiti, tawa ng tawa , sobrang saya ko pag kasama ko yung family ko at mga kaibigan ko ganyan ako dati, pero ngayon wala pa ata sa sampung tao ang kinakau...