Chapter 38

23 1 2
                                    

Nathaniel Kevin's

Tumakbo ako ng mabilis papunta sa Café kung nasaan si Mioneth, magagalit na naman iyon panigurado dahil natagalan ako. Kinausap pa kase kami ni Coach tapos dumating yung pinsan namin na hinahanap nya si Patrick, nabola siguro nung kumag na yun! kaya mas lalo pang natagalan.

Nang makarating ako sa Café ay wala naman sya doon, sa ibang café ba sya pumunta? Pero dito naman kami laging pumupunta ah. Might as well ask the staffs.

"Ah sir nandito sya kanina mukhang hinihintay ka nga eh pero sumama naman sya sa dalawang babae" nagtaka naman ako kung sino yung mga babae

I was about to call her but f*ck! my phone isn't here! Bullsh*t! Baka tumatawag iyon! Kaya tumakbo ulit ako papunta sa kotse ko.

Double F*ck! She's not answering her phone! Ang dami nyang missed calls sa akin. She's mad.
I immediately called Mioneth's security.

"Sir, hindi po kami pinasunod ni Ma'am Aubrey... pero yung mga kasama nya ay mga school mates nyo po"

Sinabihan ko nalang yung mga security nya na hanapin na sya. I even called Manang Beth but she told me that they had their day-off and they'll be back by Sunday, so I called the guards instead but they just that Mioneth isn't home yet. F*ck! Gabi na saan ba kase sya pumunta?

What is happening? Bakit hindi ko sya mahanap? She's not in library at nagpunta narin ako sa sementeryo pero wala sya doon. Hindi ko gusto yung naiisip kong kinidnap sya ulit.

Bigla namang nagring ang phone ko, akala ko si Mioneth na pero hindi naman, si Matt lang pala.

"Hey Nate! Are you with Aubrey?" Bungad neto sa akin

"Nope, I'm actually looking for her did you see her?" Nagaalalang sagot ko sa kanya. Where is she? I'm going insane!

"Hindi pero may nakita akong picture nya at mukhang nasa club sya" nagulat ako sa sinabi nya at agad na tinignan yung picture na sinasabi nya.
May caption pa iyon na "Parker's girl"

Mabilis din naman nalaman nina Kyle at Matt kung saan yung club na iyon.

Nadatnan kong nakasubsub ang mukha nya sa lamesa at mukhang lasing, why will she come here? And why will she drink? Eh ayaw na ayaw nya ang amoy ng alak. At bakit wala syang kasama dito akala ko ba may mga kasama sya.

"Hey Parker shot!" Aya sa akin nung kumag na hindi ko naman mamukhaan dahil ang dilim.
Ang dilim pero ang bilis kong nahanap si Mioneth

"Mioneth, babe? Let's go home" tinapik tapik ko naman yung braso nya. Nag angat naman eto ng ulo at tinitigan ako.

"Kevin!-hik Yo-you're here! I was right hik you'll-you'll going to find me hik because you hik love me right?" Umiiyak nyang sagot sa akin habang nakayakap ng mahigpit.

"Of course I'm going to look for you because I love you so much" mahigpit parin syang nakayakap sa akin at nararamdaman ko narin sa leeg ko yung mga luha nya.

Inalalayan ko sya para makalabas na ng bar kase hindi ko marinig yung mga sinasabi nya, binuhat ko sya para makaupo sa kotse hindi kase nya maihakbang ng maayos yung mga paa nya. Halos ayaw nya akong bitiwan, nakayakap parin sya sa akin.

"Why are you here?" Tanong ko sa kanya, hindi ko alam kung bakit kase sya nagkakaganito.

"I don't wanna let you go, kahit may mahal ka nang iba. I love you Kevin I love you so much" sabi nya saka nya ako hinalikan

Bakit ba tuwing sya yung nagiinitiate ng Kiss ay ang hirap kong pigilan ang sarili ko. But this isn't right she's f*cking drunk nalasahan ko pa ng yung tiquila na ininom nya eh.

Never Be Alone (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon