Aubrey Mioneth's
I'm still bothered of the fact that our company is facing difficulties for the first time.
Who would it be? Sinong nagnakaw ng ganon kalaking pera?
Sinigurado naman ni Tito Louie at ng mga kapatid nya na tumutulong sa kompanya namin na aayusin nila ang problema at hahanapin nila ang nagnakaw ng pera ng kompanya.
Ayokong mawala ang pinaghirapan ni Daddy. Pinaglaanan nya iyon ng dugo't pawis.
Napansin ko namang titig na titig sa akin si Kevin, nagbuntong hininga lang naman sya.
"Pwede naman nating iresched yung tour natin" mahinang sabi nya kaya napakunot ako ng noo
"Bakit?" Tanong ko kase ang tagal naming ni-look forward yung trip namin na iyon.
"You look so bothered" parang mas mukhang bothered nga sya kaysa sa akin, kaya mahina akong natawa
"What's funny?" Tanong nya kaya dumikit ako sa kanya at isinukbit yung mga kamay ko sa braso nya, nakatingin lang naman sya sa akin.
"Ikaw. But seriously I'm okay tsaka excited na kaya ako para bukas" narinig ko naman na mahina din syang natawa.
We'll be having our 18 days tour around Europe yahoo!!! Dapat nga 26 days kaso nahiya ako kay Kevin kase kailangan sya sa kompanya nila.
We're on our flight to London, kase dun yung start ng tour namin. Nagdala ako ng madaming pang-OOTD ko, since mainit naman ang Weather sa Europe ngayong July hanggang August kaya halos mga sundresses yung dala ko.
Bakit ganoon? Kahit naghihila lang si Kevin ng mga luggages namin ay parang ang gwapo-gwapo nya tignan? Jusko ganoon na ba talaga ako kapatay na patay sa kanya?
Nailing nalang ako sa naisip."Masakit ba ang ulo mo?" Nagulat pa ako ng biglang hinawakan ni Kevin yung mukha ko. Kaya napapikit pikit na naman ako
"Huh? Hindi" sagot ko sa kanya
Etong lalaking to talaga! Napaka! Napaka? Ewan. Napakagwapo na nga lang.Lahat nalang kase napapansin nya, lahat nalang nasesence nya. Napaka-caring nya na halos lahat na ata ng luho ko ay sya nagbibigay, well pagkain lang naman yung luho ko. Excited nga ako dun sa regalo sa akin ni Nicole na madaming GC sa isang sikat na pastry shop sa Paris.
Today is the start of our Europe tour! Maaga call time namin since sumama kami sa public tour, ayoko naman na kaming dalawa lang ni Kevin yung magliwaliw though masaya naman pero gusto ko lang yung may mga ibang kausap naman. Tsaka para medyo iwas sa sinasabi nina Timo na honeymoon daw namin 'tong tour na 'to.
Mostly naman sa mga kasama namin ay mga matatanda na mga nasa 40-50 years old tsaka may mga ilan na solo travelers tapos meron ding mga magkakaibigan. Nasa 50 ata kaming lahat and we'll be riding a bus. May mga pinoy nga din kaming kasama na matatanda.
Our first stop is in Paris, it's actually my first time to be here pero si Kevin ata ay nakapunta na.
Hindi ko maalis yung tingin ko sa Eiffel Tower. Napakaganda.Kevin keep on taking pictures of me. Hindi na talaga nagsawa sa pagmumukha ko 'to.
"Happy?" Nakangiti nyang tanong. Grabe ang gwapo talaga!
Tumango lang naman ako at yinakap sya, I felt him kissing the side of my head.
After dinner we went to back to our Hotel.
"Good thing, I changed our hotel room to suite. This is more comfortable" sabi nya habang binagsak yung katawan nya sa bed.
Knowing Kevin ayaw nya ng mga puchu-puchu. Gusto nya yung sobrang comfortable sya pero sa bus medyo hindi, since ang tangkad nga nya.
BINABASA MO ANG
Never Be Alone (EDITING)
RomanceHighest rank: #8 Filipino Teen Fiction I'm not that actually 'masungit' actually friendly, palangiti, tawa ng tawa , sobrang saya ko pag kasama ko yung family ko at mga kaibigan ko ganyan ako dati, pero ngayon wala pa ata sa sampung tao ang kinakau...