Chapter 34

20 1 0
                                    

Nathaniel Kevin's

How can I tell her what I've heard a while back when she's this so happy with her so-called cousin Hanna.
She envited Hanna to have milk tea with us, and now they're laughing while waiting for their orders.

Muntik pa akong makita nung Tita Christine na iyon kaninang pinapakinggan ko sya. Buti at nasa bulsa ko yung EarPods ko at sinuot ko nalang iyon agad. I'm sure si Mioneth ang binabanggit nya sa usapan nila ng kung sino mang kausap nya.

"Kevin, don't you like what I've ordered for you?" Hindi ko napansin na nandito na pala yung mga orders namin.

"Huh? I like it" nginitian ko nalang sya at si Hanna. Sinimulan ko namang inumin yung milktea ko.

"May problema ba?" Tanong nya sa akin ng makalabas na si Hanna ng kotse.

"Sigurado ka bang kamag anak mo sila?" Mukhang nabigla naman sya sa tinanong ko

"Oo, may mga pictures nga si Tita Christine kasama si Mommy, bakit?" nagkamali ba ako ng hinala?

"Wala. Ayoko lang dun sa Celine" sagot ko nalang sa kanya, kailangan kong bantayan ng mabuti ang Mioneth ko, parang may iba kase sa mga magiinang yun eh.

"I don't like her too, bayaan mo nalang" siguro napansin na rin nya yung mga ugali nung Celine na iyon.

"Can you do me a favor wife?" Tumango lang naman sya bilang sagot, nakangiti syang naghihintay ng sasabihin ko.

"Can you give me those little kisses?" Nangunot naman ang noo nya sa sanabi kong iyon, gusto ko lang talaga yung mga halik nya parang nastress ata ako sa narinig ko kanina.

Lumapit naman sya sa akin hinawakan ang magkabila kong pisnge, nakangiti sya habag linalapit ang mukha nya. She kissed every part of my fave which made me feel better.

"You're so cute, I love you Kevin" natatawa nyang sambit ng tumigil na sya sa paghalik sa akin, hinila ko naman sya pabalik sa akin at hinalikan sya sa noo, ilong at sa labi nya.

"I love you more, please be careful always promise me wife" tumango tango naman sya, I just do want her to be hurt. Hanggang ngayon kase ay hindi pa namin nahahanap yung bumaril sa kanya at ayaw din naman magsalita nung mga hayop na nasa kulungan kunh sino man ang mga nasa likod ng mga nangyari.

I'm on my way to fetch her, we'll be having dinner at home because Mommy misses her, Nicole too.
Nagtaka ako ng makarating kami sa bahay kase may ibang nakaparadang kotse sa garahe namin.

Nangunot ang noo ko ng makita ang may-ari ng kotse sa loob ng bahay namin at perming nakaupo sa sofa.

"Earl you're here" masayang sambit ni Mioneth, anong ginagawa ng ugok na 'to dito sa bahay?
Nakita ko namang pababa ng hagdan ni Nicole, siguro hinatid sya netong kumag na 'to

"Ate Aubrey I missed you!" sigaw ni Nicole at nagyakapan sila. Namiss? OA talaga eh nung isang araw lang ata nagkita tong dalawang 'to eh.

Binalingan ko naman ng tingin ang nakaupong Earl.

"Ginagawa mo dito?" Napangisi lang naman sya sa asta ng tanong ko

"Hinatid ko lang si Nicole and Tita invites me for a dinner" sagot naman nya, siguro sinuhulan na naman nya si Mommy ng paborito nyang bulaklak kaya inimbita nya tong kumag na 'to.  Masyadong nagpapalakas.

"Bakit namiss mo ba ako?" Natatawa nyang tanong sa akin kaya sinuntok ko yung braso nya

"Kuya!" Masama namang nakatingin sa akin si Nicole samantalang si Mioneth ay natatawa.

Never Be Alone (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon