Aubrey Mioneth's
Last night was so magical, if that's the right term for it. From what I said in our vows I will do everything that will make him happy. If having a child will make him happy, I'll gladly gave my whole self to him.
I wake up feeling sore down there. Thanks to the man beside me huh? Pero ang gwapo talaga! Kahit mukhang pagod ay ang gwapo parin, pagod sa ano gush Mioneth! do you really have to remember that thing?! Lumabas ata lahat kagabi ang mga tinatagong wildness ni Kevin. Kunwaring gentleman pa ang damuho!
Feeling ko okay lang na magka anak kami basta kamukha nya, makapal ang kilay at pilik mata, matangos na ilong tsaka ang kinis din ng kutis nya. Wala naman akong nakikitang skin care nya. Ang daya talaga!
"Done checking up on me wife?" Tanong nya habang nakapikit pa rin kaya napaatras naman ako ng wala sa oras dahil sa gulat.
Maagap naman syang nahila ako agad para hindi ako mahulog sa kama.
"Goodmorning Misis ko" hindi ko alam pero kinikilig talaga ako sa pagtawag nya sa akin ng Misis ko
"Goodmorning Mister ko" nakita kong napangiti pa sya lalo sa sinabi kong iyon.
Niyakap nya ako, but I remembered something... we are still naked inside this sheets!
Tinulak ko sya.
"Talikod! Mag... magdadamit ako" nahihiya kong bulyaw sa kanya"What? Really wife?" Tinaasan ko lang sya ng isa kong kilay
"I've already seen everything of y—" hinampas ko sya ng malakas gamit yung unan ko, kung ano ano sinasabi eh!
Natatawa lang naman sya at nagsign na tumayo na ako habang nakatakip yung unan sa mukha nya. Pero nakita kong sumisilip sya sa akin.
"No peeking! If you do... hindi kana makaka-isa ulit!" Bigla naman nyang inayos yung pagkakatakip ng unan sa mukha nya. Natatawa nalang ako sa mga ginagawa namin.
"It's our first day of being married, and it's your first day of being my Mrs. Parker" nakayakap sya sa akin habang papasok kami sa isang restaurant.
Mas naging clingy ata sya ngayong kasal na kami. Kanina pa ayaw humiwalay sa akin eh.
Inayos muna namin lahat bago kami umuwi kase tawag ng tawag na sina Tita Nathalie at Nicole na pinapauwi na kami.
Ang dami nga talagang dapat iayos pag kinasal na. Now that I'm married to Kevin iniisip ko na rin kung kailan ako magpapalit ng mga needed documents ko like IDs."Hey! Mag ingat ka naman Misis ko, yung anak natin baka mapano" nangunot naman ang noo ko dahil sa sinabi nya. Bigla ko kasing binagsak yung sarili ko sa kotse nya dahil tumakbo ako para hindi mabasa ng ulan.
"Huh? Sira! Alam mo nang meron?" Irap na sagot ko sa kanya, tumango tango naman ang magaling kong asawa.
"Remember I was the MVP several times in University league. So sharp shooter 'to" kumindat pa ang loko. Tinulak ko nalang yung mukha nya para makapagdrive na at makauwi na kami. Ipinahatid nya nalang kase kay Manong 'tong kotse kanina kase nadelay din yung flight namin kanina dahil may bagyo.
"Pero kung wala pa edi gawa tayo ulit" binalingan ko ulit sya ng tingin at nakita kong nagtataas baba yung mga kilay nya. I just rolled my eyes. Lumalabas na talaga ang pagiging naughty nya!
Mukhang sa bahay na naman nila ako uuwi, dahil nga sa engagement party na inorganize ni Nicole.
Gabi na nang makarating kami sa bahay nila kase rush hour din tsaka umuulan pa.
BINABASA MO ANG
Never Be Alone (EDITING)
RomanceHighest rank: #8 Filipino Teen Fiction I'm not that actually 'masungit' actually friendly, palangiti, tawa ng tawa , sobrang saya ko pag kasama ko yung family ko at mga kaibigan ko ganyan ako dati, pero ngayon wala pa ata sa sampung tao ang kinakau...