Aubrey Mioneth's
"I wonder whose kid will seat their"
Dahil sa sinabing yan ni Kevin ay nakaidea sila na buntis ako pero we denied it.Kung ano ano kase pinagsasabi nya.
"I really hope they're Princesses" sabi nya habang hinahaplos ang tiyan ko.
Hindi pa nga halata na buntis ako, at talagang pinipilit nyang princesses.
"Kevin... mahirap manganak ng kambal, you know what I keep on cursing you when I'm delivering our boys" natawa lang sya sa sinabi ko, pero totoo.
"Sorry not sorry Misis ko" then he place a kiss on my tummy
As the days keep passing on, mas nagiging over protective ang asawa ko na halos every other day nalang sya pumasok sa work, he even hired a nanny for the twins para hindi na daw ako mapagod.
It's the twins birthday and they're super excited. Balloons are everywhere. Nagsisidatingan narin yung mga bisita namin. Mga relatives ng mga Parkers ay namdito na, pati sina Timo, Kyle at Matt. Even Tita Tanya and Tito Louie is here. Sina Tris at Kuya Tobby wala pa baka mayamaya pa siguro.
"Carefull boys" bilin ni Kevin sa kambal kase kanina pa sila takbo ng takbo.
Masaya silang nakikipaglaro sa mga pamankin ni Kevin.
"Ang laki na ni Klein parang kailan lang nung umattend tayo ng binyag nya noon" tumango tango naman si Kevin
"I remembered that day, yun yung araw na ipinagluto mo ako ng sopas" napatingin ako sa kanya kase naaalala nya talaga yun?
Natawa ako kase naalala ko kung paano sya sumagot sa tanong ko noon na kung gusto ba nya ng sopas. Para syang tanga noon.
"I know I know... but I'm not ashamed with my answer that time because that's the first time I saw you laughed" I gave him a peck on his lips. Magtatatlo na anak namin pero bakit ganoon kinikilig parin ako sa kanya–sa mga sinasabi nya.
"Wow naman ang sweet!" Singit sa amin ng isang boses
Napatingin naman ako agad at si Candice ang bumungad sa akin. Nakita ko ding dumating na rin sina Kuya Tobby at Tris at kasama nya si Nami.
"You're here!" Sigaw ko sa kanya at dinamba sya ng yakap, narinig ko pang mahinang napamura si Kevin dahil nga sa pagtalon ko.
Sobrang busy kase nya sa career nya bilang isang Model, she's one of the most top paid models in world now. I'm so proud of her, lagi din sya sa New York noon.
"Of course! Malakas yung mga inaanak ko sakin eh" napatingin naman ako kay Timo na nakatingin sa amin ni Candice, nginitian ko sya at sinenyasan na lumapit sa amin, pero umiling iling lang sya.
They didn't worked together, sobrang busy nila pareho kaya nagbreak din sila agad noon. Pero alam kong mahal pa nila ang isa't isa. Maybe I'll get help from my husband later para makapagusap ulit sila.
The party started by singing a happy birthday song for the twins, ang lalaki ng mga ngiti nung dalawa habang kinakantahan namin sila.
Nagtawanan pa yung mga bisita namin nang sabihin nang sabay nina Kai at Keith yung Wish nilang gusto daw nila ng baby sisters.
"Hoy Nate, baby sisters daw!" Sigaw ni Kyle kay Kevin
"Malapit na!" Sigaw ding pabalik ni Kevin na ikinatawa ulit nila.
"Well... we actually have an announcement to make..." napatigil silang lahat sa pagtawa at itinuon ang attensyon sa amin ni Kevin.
"...my Wife Mioneth is 12 weeks pregnant..." nagpalakpakan pa silang lahat sa sinabing yun ni Kevin
BINABASA MO ANG
Never Be Alone (EDITING)
RomanceHighest rank: #8 Filipino Teen Fiction I'm not that actually 'masungit' actually friendly, palangiti, tawa ng tawa , sobrang saya ko pag kasama ko yung family ko at mga kaibigan ko ganyan ako dati, pero ngayon wala pa ata sa sampung tao ang kinakau...