Aubrey Mioneth's
I was really surprised to see Tita Tanya, Tito Louie, Tris and Candice a while back! They didn't mention that they're going home. Kanina akala ko magiiba ang mood ni Kevin nang makita si Tris but thanks God mejo civil na talaga sila. Magalang nga siyang bumati kina Tita at Tito kanina, narinig ko pa si Tita Tanya kanina na nagpapasalamat kase inaalagaan daw nya ako ng mabuti.
Lolo Carlo, Tita Nathalie, Tito Calvin, Nicole, Earl, Timo, Kyle and Matt are here too! I'm so happy to see them all— the people whom I love and loves me.
"Hi Kuya Sehun este Tris pala" rinig bati ni Nicole kay Tris ng makapunta na kami sa garden
"Hi Nicole, nice meeting you again" ngiting bati rin naman sa kanya ni Tris at niyakap naman saglit ni Tris si Nicole.Parang kinilig pa ata si Nicole dahil sa yakap na iyon, paano naman kasing hindi eh pinagpipilitan nyang kamukha ni Tris si Sehun ng EXO. Jusko ang isang Tristan Jake Perez ay pinagkakamalang si Sehun. Pero parang may hawig nga since ang puti at ang tangkad din ni Tris pati parang singkit din, ang alam ko may lahing Chinese si Tita Tanya eh.
"Of course this birthday party wouldn't be complete if we won't sing a birthday song to the celebrant" malakas na announce ni Candice, so they did.
Mabuti talaga at tinago namin ni Nicole yung mga ginawa naming pangdecorate nung birthday ni Kevin at ginamit naman namin ngayon dito sa garden namin.
I received a lot of gifts dung! I'm so blessed to have them.
Parker family is preparing to go home. Si Candice dito matutulog.Hinatid ko si Kevin sa kotse nya.
"Happy Birthday again I really wish you all the best of course you know that" nakangiti nyang sambit saka nya hinalikan yung gilid ng ulo ko. Tumango naman ako."I actually prepared a gift for you that is to go to Paris and actually para narin sana sa celebration ng anniversary natin pero mukhang hindi ata matutuloy since dumating sina Tito Louie" nanlaki ang mga mata ko sa gulat dahil sa sinabi nya.
I didn't know he's preparing for our anniversary at sa Paris pa! Gush! Eto ba yung sinasabi nyang pinagiipunan nya?
"We're going to Paris?" Tanong ko sa kanya habang hinahawakan ang magkabila nyang pisnge
"Sana. Pero dumating naman sina Tristan at ang parents nya and I know you wanted to spend time with them"
Napatango naman ulit ako, kaya pala parang napansin kong may iniisip sya kanina. Na ang plinano nya ay hindi matutuloy."We can still go before our anniversary, after New Year" nakangiti kong suggest sa kanya
Nasabi din kase nina Tris kanina na after New Year sila uuwi since may trabaho naman si Tito at balik school din daw si Tris.
"We have trainings for University League" mahinang sagot nya sa akin na nararamdaman kong disappointed sya. Kaya ngumiti nalang ako ng mapakla.
"We can just celebrate our anniversary—" hindi nya ako pinatapos si sinasabi ko
"We will celebrate our FIRST anniversary in Paris, I'll talk to Coach" nakangiti nyang sabi sa akin habang nakahawak ang mga kamay nya sa bewang ko.
"Pero pag hindi sya pumayag, we can just celebrate here okay lang naman sa akin na hindi pumunta ng Paris"
Alam ko kasing importante ang trainings nila since mas maaga ata ngayon ang start ng University League. Tumango lang naman sya."I love you Kevin thank you for everything" pinisil pisilnko nalang yung pisnge nya para ngumiti na kase parang malungkot sya
"I love you more Wife" marahan nya akong hinalikan sa labi ko pagkatapos ay umuwi din naman sya agad
BINABASA MO ANG
Never Be Alone (EDITING)
RomanceHighest rank: #8 Filipino Teen Fiction I'm not that actually 'masungit' actually friendly, palangiti, tawa ng tawa , sobrang saya ko pag kasama ko yung family ko at mga kaibigan ko ganyan ako dati, pero ngayon wala pa ata sa sampung tao ang kinakau...