Aubrey Mioneth's
I immediately dialed Kevin's number ng walang sumasagot sa intercom ng mga guards sa labas. May napansin kase akong tao sa kusina kaya kinakabahan ako.
"Miss mo naman ako agad" masayang bungad na sagot sa akin ni Kevin
May narinig akong naguusap sa kusina
"Hanapin mo yung babae"
mabilis kong kinarga si Akiro at pumasok sa isa sa mga kwarto
"Kevin help" mahina kong sagot sa kanya
"May ibang mga tao dito sa bahay"
"F*ck I'm comming! Hide Mioneth! don't make any sound"Akala ko safe na kami ni Akiro sa pinasukan naming kwarto pero biglang bumukas yung pinto at tumahol si Akiro.
"Who are you?!" Sigaw ko sa kanila pero hindi sila sumagot at palapit ng palapit sila sa akin tahol ng tahol naman si Akiro sa kanila.
Yung isa sa kanila sinipa si Akiro."Akiro!" Nakita kong tumilapon si Akiro naiiyak na ako baka kung napano na sya.
Sinugod ko ng suntok sa mukha yung sumipa kay Akiro pero hindi man lang natinag, bigla din naman nya akong sinuntok sa sikmura halos mamilipit ako sa sakit.
"Ano bang kailangan nyo?" Mahina kong tanong sa kanila ang sakit kase nung sinuntok nya
"Ikaw" sagot naman nung isang lalaki habang papalapit sa akin. Napapaatras na ako sa takot. Halos tuloy tuloy narin yung tulo ng luha ko.
"Don't you dare touch me!" Linalapit na kase nya yung kamay nya sa akin at tinampal ko yun natawa lang naman yung kumag.
Narinig ko ulit yung tahol ni Akiro mukhang nakarecover na ulit sya. Kinagat nya yung paa nung isang lalaki at mukhang aamba na naman sya para tadyakan si Akiro
"Akiro Run!" Buti nakatakbo agad si Akiro at hindi sya natamaanTinadyakan ko yung lakaking nasa harap ko pero ngisi lang ang nakuha ko bwisit! Ang pangit ng mga hinayupak!
"Ang papangit nyo!" Sigaw ko sa kanila
Pinagsasampal naman ako nung kaharap kong lalaki, yung isa naman hinila ako gamit yung buhok ko. Yung isang lalaki pinipilit na punitin yung Tshirt ko
"No please! No" Hawak hawak ko yung damit ko hindi ko alam ang gagawin ko nang mapunit nya iyon at tumambad sakanila yung dibdib ko. Iyak nalang ako ng iyak habang tinatakpan ang sarili
He was about to lean and touch me ng biglang may humila dun sa kaharap ko. I saw Kevin.
Pinagsusuntok nya yung mga lalaki na halos hindi mo na kilala ang Kevin na nasa harap mo.
He's different from the Sweet Kevin that I know. first time ko syang makitang ganito nakakatakot.
Biglang nagsitakbuhan yung dalawang lalaki at susundan sana nya sana pero napatingin sya sa akin.
"F*ck! I'm sorry I took so long! What did they do to you?" Hinubad nya yung suot nyang jacket at ipinulupot nya sa katawan ko. Nagulat pa ako ng madikit yung balat ko sa balat nya. Nakita ko si Akiro nasa likod lang nya. He's safe, thanks God.
"You're safe now, Im here" inakap nya ako ng mahigpit at naramdaman kong hinalikan nya yung side ng ulo ko. Iyak parin ako ng iyak.
"Kevin don't leave me please, I'm scared" he just hugged me tight he's breathing uncontrollably
"I won't leave you shhh stop crying now" pagaalo nya sa akin
"F*ck! Let's get out here!" Binuhat nya ako agad ng may parang may sunog God no! This is the only memory I have of my Family. Pinahawak nya din sa akin si Akiro at mabilis kaming lumabas.
BINABASA MO ANG
Never Be Alone (EDITING)
RomanceHighest rank: #8 Filipino Teen Fiction I'm not that actually 'masungit' actually friendly, palangiti, tawa ng tawa , sobrang saya ko pag kasama ko yung family ko at mga kaibigan ko ganyan ako dati, pero ngayon wala pa ata sa sampung tao ang kinakau...