Tương truyền từ thời xa xưa , vương quốc bóng đêm là nơi cư ngụ của ma cà rồng , còn được người đời gọi bằng cái tên khiếp sợ là --- quỷ hút máu .
Bọn họ trông chẳng khác người bình thường là bao , chỉ là sức mạnh lớn hơn , tuổi thọ kéo dài lâu hơn , đối với ma cà rồng cấp cao thì tương đương với việc bất tử .
Đặc điểm nhận dạng chính là 1 đôi mắt đỏ rực như máu .Thế nhưng theo thời gian trôi , các gia tộc ma cà rồng ngày 1 ít đi vì bị truy sát bởi thợ săn ma cà rồng . Bọn họ đành phải tìm cách lẩn trốn , biện pháp thông minh nhất là dần dần thoái hóa giống với con người .
Họ bắt đầu tập điều chỉnh màu mắt , chỉ khi nào trong trạng thái chiến đấu hoặc bị thương mới chuyển sang màu đỏ ban đầu .
Tận lực dấu giếm sức mạnh của bản thân , tập thích nghi với ánh sáng , và cũng tập luôn cả dùng những món ăn của con người thay cho máu .Trải qua ko biết bao nhiêu thế kỷ , đến hiện tại thì gia tộc họ VƯƠNG là gia tộc mạnh nhất , đứng đầu các gia tộc ma cà rồng .
Người đứng đầu gầy dựng nên công ty WS nổi tiếng toàn thế giới .
Họ chính thức sát nhập vào cuộc sống của con người , làm việc , đi học , giao lưu với nhau .......Con người và ma cà rồng sống chung với nhau ..... Chắc ko ai có thể tưởng tượng được .....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THÀNH PHỐ S ----- 5H00 PM .
Trong công viên của thành phố , đám đông tụ tập xảy ra ẩu đả .
Mà trong đám đông đó dường như là 1 người đấu với nhiều người , ngoài vòng đấu còn có 2 chàng trai đứng theo dõi .
1 chàng trai ngáp dài , hét to :
" TIÊU CHIẾN à ! mau giải quyết nhanh rồi còn về . "Người được gọi kia khẽ cười , giơ tay đấm mạnh hạ nốc ao tên đối thủ cuối cùng .
" KEN à , cậu chỉ giỏi nói thôi . Sao ko lại đây mà giúp tớ ? "
" a haha ....."
KEN cười gượng ." nhiêu đây chẳng đủ giúp vui cho cậu , còn phần của tớ hay sao ? "
TIÊU CHIẾN phủi phủi tay bước lại gần , nhìn đến chàng trai còn lại .
" RIO ! Cậu thả hồn đi đâu rồi vậy ? "
RIO nhíu mày nhìn vài vệt máu lấm lem vương trên áo của TIÊU CHIẾN , rút ra khăn giấy trong túi lau cho cậu . Thuận tiện cằn nhằn vài câu .
" đã bảo bao nhiêu lần rồi , lúc đánh nhau dang ra xa 1 chút .....vậy thì máu của những tên rác rưởi kia mới ko dính bẩn người cậu . Biết ko hả !!!?? "
TIÊU CHIẾN bật cười .
" lỡ xa quá thì đánh không khí à ?? Cậu cứ như cô vợ nhỏ của tớ ấy ! Lải nhải dặn dò đủ điều . "" hừm ..."
RIO tằng hắng 1 cái ." xong rồi thì về thôi ! "
Cả 3 khoát vai nhau , cười nói vui vẻ suốt đường đi .
Đến ngay ngã tư , vì nhà mỗi người 1 hướng nên đành chia nhau ra về .