Đêm khuya thanh vắng yên ả , trong bóng đêm chỉ có hơi thở nóng rực phả ra , và giọng nói khàn khàn dụ hoặc sát bên tai .
" được ko ? CHIẾN CHIẾN..... Anh muốn em.... ngay bây giờ .
Có thể ko ? "" ..... "
---- tại sao phải hỏi điều vô nghĩa khi đã cởi sạch quần áo của người ta rồi kia chứ ?
TIÊU CHIẾN cũng thật bất đắc dĩ , đã lâu như vậy mới gần nhau..... Bây giờ nói KO , ai dám chắc cái người kia sẽ ngoan ngoãn ko làm gì thật !!?
Đúng là hỏi cho có lệ mà !!!
Đôi tay đặt ở vai người kia di chuyển dần lên sườn mặt , 1 nụ hôn nhẹ khá vụng về thay cho câu trả lời :
" CÓ THỂ... "Bắt được tín hiệu đáp ứng khiến VƯƠNG NHẤT BÁC vui ra mặt , nhanh chóng giành quyền chủ động về mình .
Đôi bàn tay lả lướt vuốt ve sau lưng ai kia , mơn trớn trình tự xuống bờ mông căng tròn bóp nhẹ lấy .Bao nhiêu ngày xa cách , ko chỉ chất chứa nỗi nhớ trong lòng , mà còn kèm theo cả --- nỗi nhớ thể xác !
Ngay lúc này đây , 2 cơ thể quấn quýt vào nhau , tưởng chừng có thể cọ ra lửa .VƯƠNG NHẤT BÁC thưởng thức đôi môi đỏ mọng của ai kia như 1 món ngon , từng chữ rời rạc thoát ra nơi kẽ hở .
" CHIẾN CHIẾN.... cởi đồ cho anh.... "
" ..... "
Như 1 đứa trẻ biết vâng lời , TIÊU CHIẾN nhu thuận cởi bỏ cúc áo sơ mi cho đối phương , lần xuống dưới gỡ bỏ thắt lưng và khuy quần .
VƯƠNG NHẤT BÁC muốn phát điên với hành động chậm rãi của ai kia , miễn cưỡng tự tay kéo quần xuống .
Áo sơ mi vẫn hờ hững khoác trên người , như sinh viên đang thời kỳ nổi loạn , hư hỏng .Điều này lại đáng yêu đến mức khiến cậu bật cười .
" gì vậy ? Gấp gáp thế à ?
Muốn đến mức nào kia chứ ? "Trên trán nổi vài đường hắc tuyến , VƯƠNG NHẤT BÁC cắn 1 ngụm vào cần cổ cậu .
" rồi anh sẽ cho em biết ngay thôi .
Cưng à ~... "" ..... "
TIÊU CHIẾN cảm thấy dường như hối hận rồi --- lời nói ra có rút lại được ko ??
Chỉ là cậu chẳng có thời gian suy nghĩ nhiều , người kia cư nhiên túm lấy cự vật của cậu lẫn của hắn ép sát vào nhau .
Bàn tay to lớn bao phủ , vuốt ve lên xuống cùng lúc cự vật của 2 người .
Loại ma xát này như điện lưu chạy ngang , khiến cả người tê dại ." ưm~.... "
Tay trái thao tác nhịp nhàng , tay phải kia VƯƠNG NHẤT BÁC đưa lên đùa giỡn với nhũ hoa của cậu .
Xoa xoa 1 chút , rồi lại véo véo , kế đến thì gẩy qua gẩy lại ." ách.... ư.... "
TIÊU CHIẾN bám víu thật chặt vào người đối phương , gác cằm lên vai người ta mà thở .
Nhẹ cười 1 tiếng , tay phải của VƯƠNG NHẤT BÁC trượt dài về sau , đi thẳng xuống dưới .
Cảm nhận từng chút da gà của ai kia nổi lên vì nhột nhạt , ngón tay tinh tế lựa đúng chỗ thì dừng lại .
Từ tốn miết nhẹ nơi hậu huyệt .