Tiếng nói vừa dứt , thật nhiều vệ sĩ mặc tây trang chia nhau khống chế quan khách dự tiệc .
Buổi tiệc lớn này hầu hết các nhân vật trong hội đồng tối cao đều hiện diện . Giờ phút này chính thức cùng nhau đối đầu với kẻ muốn làm phản .
Roma và Timmy dễ dàng hạ đo ván những kẻ dưới trướng , TIÊU CHIẾN tận dụng sức mạnh của mình triệt để , VƯƠNG NHẤT BÁC có được năng lực thôi miên từ cậu , cũng theo đó mà sử dụng .
Ray bình thản đứng trên khán đài nhìn xuống , thuộc hạ của ông ta vốn dĩ ko thể so bì với ma cà rồng cấp cao .
Chẳng qua...... Cái gọi số đông áp đảo chính là như hiện tại .
Những người phản kháng đếm trên đầu ngón tay , nhưng thuộc hạ của ông ta hơn cả trăm !!Ma cà rồng đâu phải ko biết mệt ??
Duy trì tình trạng này kéo dài , thần tiên cũng chẳng cầm cự nổi !!!
Ray cười tươi sảng khoái --- trừ khi Roma có thể kiếm ra cây súng giết hết được thuộc hạ của ông ta !!!
.
.
." ...... "
TIÊU CHIẾN sững người nhìn tình cảnh hỗn loạn , Roma và Timmy như quái vật hiện hình...... Mỗi 1 cú đấm xuất ra đều khiến kẻ khác hộc máu ngất tại chỗ .
--- cần phải làm gì đó !
Nhưng..... Làm cái gì a !?Đầu óc xoay chuyển 1 vòng , TIÊU CHIẾN bất chợt chạy nhanh về phía khán đài .
.
.
." hộc..... "
Timmy thở dốc kịch liệt , cậu ta ko thể phủ nhận --- chưa từng gặp cuộc đấu nào như thế này trong đời !!!
Ko bị thương lại còn uể oải hơn bị thương .
Lũ vệ sĩ như ruồi bọ lúc nhúc , đánh ngất 1 tên lại có 1 tên thay vào !!!Nhịn ko được mà nổi điên :
" con mẹ nó !! "
VƯƠNG NHẤT BÁC cười cười , thừa dịp châm chọc .
" bình thường chẳng phải hăng hái lắm hay sao ? Mới đó mệt rồi ư ? "--- hừ.....
Timmy mặt mày đỏ ửng quay sang .
" anh thì biết cái g...... "Động tác dừng lại đột ngột , Timmy lao nhanh qua trước mặt hắn , đá văng 1 tên vệ sĩ .
Kế đó túm cổ áo của anh trai mình quát to :" TIÊU CHIẾN đâu rồi !!??? "
" ..... "
VƯƠNG NHẤT BÁC giật mình , xoay đầu nhìn xung quanh , trống ngực đập nhanh như vũ bão .
---- CHIẾN ...... CHIẾN CHIẾN !!!
Nhất thời ko để ý , vậy mà lại để hồ ly nhỏ lạc mất .
VƯƠNG NHẤT BÁC hung hăng đẩy mạnh Timmy ra , trán nổi gân xanh đấm đá lũ người kia , hòng dẹp đường cho rộng rãi mà tìm người .Ko 1 lời hồi âm , ko 1 chút động tĩnh nào làm hắn phát giác ra ai kia đi từ bao giờ .
Tự trách , áy náy , lo lắng , bất an.....
Thật nhiều cảm xúc bất chợt ùa đến bủa vây lấy hắn .
Nếu ko phải đang mắc kẹt tại đây , phỏng chừng hắn ta sẽ hoảng loạn mà điên cuồng chạy đi tìm người .
.
.
.