Ngoài trời gió thổi , hiếc Aspark Owl ngân bạc vẫn lẳng lặng đỗ bên đường .
Trong không gian im ắng , chàng trai với đôi mắt mơ màng vừa tỉnh giấc ." ..... "
TIÊU CHIẾN giật mình khi trước mặt cậu là gương mặt phóng đại của VƯƠNG NHẤT BÁC , bản thân thì ngồi trên đùi người ta , lại còn nằm trọn vào lòng người ta .
Người nào đó mi mắt khép rũ xuống , cằm gác lên mái tóc mềm mại của ai kia . Mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng lại nói :
" nhìn đủ chưa ? Chồng em đẹp trai lắm phải ko ?! "
" ai ....ai nhìn chứ ...."
TIÊU CHIẾN lúng túng muốn trèo sang ghế bên cạnh .
VƯƠNG NHẤT BÁC siết chặt vòng tay nơi eo cậu giữ lại , mắt mở ra nhìn hồ ly nhỏ trong lòng ." muốn chạy đâu hả ? Vợ hư ...! "
" im miệng ! "
TIÊU CHIẾN tức giận đỏ bừng cả mặt ." vợ của anh là con trai sao ? Biến thái !! "
" vợ là vợ ! Trai gái gì cũng được .."
VƯƠNG NHẤT BÁC chỉ chỉ 1 ngón tay lên vết cắn trên hõm vai của mình ." nhìn xem ! Mới vừa rồi em còn rất là tận hưởng a~ . Ăn xong thì muốn chùi mép bỏ đi sao ? "
" cái ..... cái gì chứ ....."
TIÊU CHIẾN kinh hãi mà nhìn dấu ấn kia , hành động khi nãy như 1 thước phim tua chậm lại , hiện ra trong đầu .
Cư nhiên lại dễ dàng chủ động , còn nói những lời hết sức xấu hổ .VƯƠNG NHẤT BÁC nhìn đến hồ ly nhỏ xấu hổ cúi gầm mặt thì khoái chí vô cùng .
Đưa tay nâng cằm ai kia lên ." nghĩ gì vậy ? "
Nói rồi sát lại muốn hôn môi , TIÊU CHIẾN xoay đầu tránh đi .....
VƯƠNG NHẤT BÁC mỉm cười, hôn nhanh lên má cậu 1 cái rồi mới chịu thả người ra .
Nhẹ nhàng nâng người ai kia dậy , mở cửa xe rồi kéo ra ngoài .Thì ra từ nào đến giờ , cả 2 ở cả buổi trong xe , ngay trước cổng lớn của trung tâm mua sắm .
VƯƠNG NHẤT BÁC tự nhiên hết sức , ngang nhiên nắm tay cậu kéo đi .
TIÊU CHIẾN thì ko mấy dễ chịu , luôn vùng vẫy muốn thoát ra khỏi cánh tay kia nhưng ko được .Người ra vào mua sắm tấp nập , hiển nhiên sự có mặt có 2 nam nhân cực kỳ đẹp trai này đã thu hút vô số ánh mắt của các nàng .
TIÊU CHIẾN lại cảm thấy ko đúng .....Ko đúng chỗ nào ??
Ở nơi cộng cộng như vầy mà 2 tên con trai dắt nhau đi , ít nhiều gì cũng bị bàn ra tán vào . Ấy vậy mà đằng này ngoại trừ những lời khen và ánh mắt hâm mộ thì chẳng có gì khác .
VƯƠNG NHẤT BÁC liếc nhìn ai kia , cảm thấy buồn cười ----- hồ ly nhỏ này lại suy nghĩ lung tung nữa rồi .
Dừng lại trước cửa hàng thời trang nam , hắn véo nhẹ má cậu .
" ở đây mọi người ko kỳ thị quan hệ cùng giới tính đâu . Em ko cần lo . "
TIÊU CHIẾN cúi đầu, xoa xoa mũi .
" ai lo chứ ....."