THÀNH PHỐ S -- 9H00 PM
Trên đường phố tấp nập , trong con hẻm nhỏ có 1 thanh niên được người dân phát hiện với tình trạng ---- đã tắt thở !
Cảnh sát và pháp y đến nơi xem xét thì nói là ---- do mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong . Suy đoán ban đầu là bị con gì đó cắn , trên cổ còn lưu lại 2 cái lỗ nhỏ sâu hoắm . Máu là từ đó mà chảy ra .
Đúng lúc này có 1 cô gái hét lên với vẻ sợ hãi .
" cậu ta ..... cậu ta sống lại kìa !! "
Cảnh sát lẫn pháp y bị dọa ko nhẹ , mọi người lập tức lùi ra sau 1 chút .
Trước mắt bọn họ ..... là cảnh tượng ko thể tưởng tượng được . Chàng trai kia vừa rồi chính xác là nằm yên bất động . Vậy mà bây giờ đang ngồi dậy ......
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
TIÊU CHIẾN đầu óc mơ hồ , cả người uể oải .... chậm chạp ngồi dậy thì phát hiện thật nhiều người vây thành 1 vòng tròn nhỏ đang nhìn mình chằm chằm .
1 viên cảnh sát mở miệng .
" chàng trai , cậu ổn chứ ?? "TIÊU CHIẾN nhìn đến quần áo trên người ---- vẫn là của cậu ko sai !
Nhanh chóng đứng lên cử động tay chân , nhận thấy ko có gì khác lạ thì mau chóng muốn về nhà .Mọi người xung quanh đó bị dọa sợ , ai nấy mặt mày tái mét tránh xa .
.....
..............10H PM .
TIÊU CHIẾN đứng thất thần trước gương , trên cần cổ bên trái là 2 cái lỗ nhỏ rướm máu , trông cực kỳ chướng mắt ..... nhưng lại ko thấy đau chút xíu nào .
Tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị đi ngủ thì sững sờ ......
Xuyên qua khung cửa sổ , nơi bên ngoài khoảng sân vắng lặng ..... 1 chàng trai lặng lẽ đứng đó .Dưới ánh trăng , người con trai đó như rực sáng trong đêm tối . Cách 1 khoảng xa nhưng TIÊU CHIẾN lại tinh tường nhận ra được .
--- 1 đôi mắt đỏ rực trong đêm , đang nhìn cậu chằm chằm .
Sống lưng bất giác lạnh toát , TIÊU CHIẾN ngay lập tức chạy ra ngoài , có 1 điều rõ ràng là ....... người con trai kia --- là kẻ đã cắn cậu khi nãy !
Đến lúc ra khỏi nhà thì lại ko thể tin được vào mắt mình .
1 người chỉ vừa mới ở đó , nay đã biến mất ko dấu vết .
Vẫn là khoảng sân vắng lặng đó , nhưng chỉ còn ánh trăng đơn côi và bóng đêm mờ tối thôi ..... người ta đã đi mất rồi .~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
TRƯỜNG HỌC ---- 8H00 AM
1 ngày mới bắt đầu với những tia nắng sớm ấm áp , TIÊU CHIẾN còn đang loay hoay ko biết làm cách nào để che đi dấu vết kia , thế nhưng ----- nó đã lành rồi ! Còn là hoàn toàn ko để lại chút dấu vết nào như chưa từng có gì .
Vậy là cậu mang theo 1 bụng đầy hoang mang đi đến trường .Nơi cổng trường tấp nập người kia , đã có KEN và RIO đứng đợi từ lâu .
TIÊU CHIẾN bước đến từ xa , ko thẹn cho cậu được xưng là nam thần đứng đầu toàn trường . Chỉ với áo sơ mi trắng phối quần tây đen , tóc tùy ý chải gọn 1 chút .
Ko trưng diện kiểu cách lại có sức hút đến kinh ngạc .