Cảm Giác.... Quen Thuộc

1.8K 173 15
                                    


TIMMY vẻ mặt ko vừa ý , bất đắc dĩ phải đưa ai kia về dù ko muốn  .

Xe vừa đến nơi , TIÊU CHIẾN bất chợt rùng mình vì người nào đó đứng đợi sẵn ngoài cổng .

VƯƠNG NHẤT BÁC mặt mày đen thui ,nhìn hồ ly nhỏ nhà mình từ trên xe TIMMY bước ra .
Ngay cả ý nghĩ muốn đập nát chiếc xe kia cũng có luôn rồi  .

TIMMY hạ kính xe xuống  , vẫy vẫy tay .
" gặp lại sau ! "

TIÊU CHIẾN theo phép lịch sự chào lại .

" hừ ! "
VƯƠNG NHẤT BÁC ở phía sau cười lạnh 1 tiếng  .

" mới đó mà thân vậy rồi hả ? Còn chào tạm biệt mùi mẫn ghê ta . "

" ..... "

---- cái người này ... ko nổi giận  , ko mắng ko chửi , mà lại nói bóng gió gì đây  a ...?

TIÊU CHIẾN gãi gãi đầu. 
" dù sao cũng là bạn học , cậu ta đưa tôi về .... nói tạm biệt là bình thường.. "

VƯƠNG NHẤT BÁC thở mạnh 1 hơi  .
" đã ăn gì chưa  ? "

TIÊU CHIẾN nghiêm túc suy nghĩ .
--- húp được vài muỗng cháo với mấy miếng thịt gà có tính là ăn rồi chưa nhỉ ?
Sau vài giây thì lắc lắc đầu  .

" chưa ăn. .. "

VƯƠNG NHẤT BÁC nhăn mặt,  kéo tay ai kia 1 đường đi vào phòng ăn , ấn ngồi xuống ghế .

" mang thức ăn lên đi ! "

Hướng xuống bếp gọi 1 tiếng rõ to , sau lại quay về nhìn người đối diện .
Hắn nhếch môi  cười như ko cười  .

" TIMMY cũng ko thua kém anh là bao . Đi với nó mà em ko được ăn gì ư ? "

---- cái tên này muốn nói gì đây ..
TIÊU CHIẾN híp mắt,  chống khủy tay lên bàn , mười ngón tay đan vào nhau .

" vậy anh nói xem , hay là bây giờ tôi gọi cậu ta đến đưa mình di ăn ?! "

" em dám !? "
VƯƠNG NHẤT BÁC trừng mắt  .

TIÊU CHIẾN cười cười  , hất cằm ngạo kiều  .

" anh thách tôi  ?! "

" ..... "

VƯƠNG NHẤT BÁC gật gật đầu  , cắn cắn môi .
" coi như em lợi hại ! "

" phì ... ahaha..."

TIÊU CHIẾN vô thức bật cười đến thực vui vẻ . Đôi mắt to cong cong , chóp mũi ửng chút hồng , môi đỏ he mở xinh xắn .

" ..... "

Người nào đó nhịn ko được mà chồm sang  , đưa tay giữ chặt sau đầu ai kia , cứ vậy mà hôn tới tấp .

" ưmm.... "

TIÊU CHIẾN khẽ giật mình vì bất ngờ , người kia rất nhiệt tình mà mút mát cánh môi của cậu .
Sau vài giây thì cậu chậm rãi đáp trả , môi nhỏ hé ra cho người ta đưa lưỡi vào .

** CẠCH ! **

" ...... "

Tiếng động nhỏ phát ra .... là người làm mang thức ăn lên đặt xuống bàn .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ