Ai Giảo Hoạt Hơn Ai ?

1.6K 146 16
                                    

1 buổi sáng khá đẹp với trời xanh , mây trắng .

Bella tranh thủ đến gặp VƯƠNG NHẤT BÁC , sớm đã bị Berlin kéo đi mua sắm .

Từ váy đầm , giày cao gót , cho đến phụ kiện ko thể thiếu như trang sức và mỹ phẩm .
Cả 2 nhàn nhã dạo quanh trung tâm thương mại , toàn bộ những thứ vừa mắt đều là tốt nhất , đắt đỏ nhất .
Phía sau là vài 3 tên vệ sĩ theo bảo vệ , kiêm luôn nhiệm vụ xách đồ .

Ra khỏi khu mua sắm thì mặt trời cũng đã đứng bóng , Berlin ngạc nhiên nhìn ánh sáng đỏ lập lòe nơi ngực áo của mình .

----- cái này.....

1 trong số những tên vệ sĩ nhìn thấy liền kinh hãi , nhất thời la to :

" phu nhân !! Mau tránh.... "

Hắn ta lao nhanh đến xô Berlin sang 1 bên , đồng thời....

** ĐOÀNG !!! **

Tiếng súng vang lên , theo sau đó là tiếng hét chói tai .

" A ! BÁC GÁI !! "

Bella hớt hãi đỡ người , Berlin như cây cao khô héo , vừa rồi còn tràn đầy sinh lực , nay kiệt quệ mà ngã xuống bên đường .

Đám vệ sĩ vây quanh xem xét , tuyệt nhiên ko phát hiện bất cứ 1 ai khả nghi .

Berlin nằm trong vòng tay của Bella , nơi trúng đạn ko ngừng tuôn máu nóng , còn có cả khói bốc lên . 2 mắt trợn ngược.... đã ko còn hô hấp .

Bella ko ngừng kêu tên bà ta , cô nàng sợ hãi nhiều hơn là đau buồn hay lo lắng .

----- thứ xuyên thủng ngực của Berlin là đạn bạc chuyên dùng đối phó với ma cà rồng !!
Gần đây bên phía anh trai và ba của cô nàng đã có dấu hiệu rục rịch . Chuyện này..... Phải hay ko là do 2 người đó làm ra ?

Vệ sĩ rất nhanh thông báo cho Roma ,  gấp rút mang thi thể của Berlin trở về .
.
.
.

Tất cả những người của hội đồng tối cao và các trưởng lão được lệnh triệu tập khẩn cấp .

[ chủ tịch phu nhân bị sát hại !! ]

Gia tộc họ VƯƠNG từ trước đến nay chưa 1 ai dám lên tiếng cãi lời họ . Roma sở hữu cho mình sức mạnh cường đại ko ai sánh bằng .
Nay lại có chuyện này xảy ra , ai nấy đều nghĩ cùng 1 ý .
----- kẻ đứng sau việc này , chắc chắn là nhắm đến vị trí Thủ Lĩnh ma cà rồng !!

Hội trường rộng rãi bao phủ trong bầu không khí u ám , từng người từng người đứng lên nêu ra ý kiến riêng của mình .

Roma chống cằm , 2 bên tai ong ong đau nhức .
Ông ta ko làm sao hiểu được :

---- nếu vì vị trí Thủ Lĩnh , tại sao ko nhắm vào mình ?
Berlin chết rồi thì có ích lợi gì ?

VƯƠNG NHẤT BÁC và Timmy ngồi im ko lên tiếng , anh em tương đồng ---- đều là 1 bộ dáng muốn giết người tới nơi .

** CẠCH ! **

" BÁC TRAI !!! "

Roma nhíu mày nhìn Bella hớt hãi chạy vào , phẩy tay .

" có gì về nhà rồi nói , nơi này ko thích hợp . "

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ