Chuyện Xưa Trong Lòng ( 3 )

1.6K 157 23
                                    

-------------●●●----------------●●●-------------
Thánh đường thiên liêng , vào 1 ngày đẹp trời chứng giám cho cuộc hôn nhân thế kỷ giữa 2 đại gia tộc .

Chủ tịch trẻ tuổi của tập đoàn W.X sánh vai cùng tiểu thư quyền quý , con nhà chính trị gia .

Cô dâu yêu kiều thước tha , váy cưới sa hoa diễm lệ trắng tinh khôi . Trang sức cầu kỳ , lộng lẫy .
Đôi môi ko thể khép lại nụ cười hạnh phúc .

Chú rể của nàng là 1 chàng trai lịch lãm hào hoa , lễ phục sang trọng cắt may tinh tế theo dáng người của cậu ấy .

Chậm rãi nắm lấy tay nàng bước từng bước vào thánh đường , trên môi....... ko hề xuất hiện 1 nét cười.
Gương mặt cậu ấy ...... lạnh lùng đến kinh ngạc trong ngày vu quy .

Thánh đường ko cha xứ chứng hôn vì bọn họ ko cần , toàn bộ những người có mặt hôm đó đều là ma cà rồng  .

Hội đồng tối cao thay mặt chúc phúc , cũng như làm chứng cho bọn họ :

" tiểu thư Berlin ! Cô có đồng ý lấy ngài Roma làm chồng của mình hay ko ? "

" tôi đồng ý ! "
Cô dâu cười tươi rực rỡ .

" ngài Roma ! Ngài có đồng ý lấy tiểu thư Berlin làm vợ mình hay ko ? "

Chàng trai rũ mắt , thì thầm 1 tiếng khó nghe --- Lena .....

" chấp nhận cô ấy làm vợ mình ! "

Berlin vui vẻ nắm lấy tay chàng trai , đeo vào tay chàng ta chiếc nhẫn cưới  .
Đến lượt chàng ta trao nhẫn..... khoảnh khắc chiếc nhẫn dần dần đeo vào ngón tay của đối phương  , đôi môi lại tiếp tục mấp máy ----- Lena ....nhẫn là trao cho em .....

Nụ cười ngưng trệ , Berlin vô tình nghe được những lời ko nên nghe .

Lena  !! Cái tên thật đẹp !!

Thế nhưng  , cái tên đó nó là nỗi ám ảnh đối  với cô nàng.....

Trong 1 giây này .....Berlin bỗng dưng muốn rụt tay lại .....muốn ngưng lễ cưới này tiếp tục diễn ra .
Thật ko tin được , người đàn ông trước mặt cô cư nhiên xem hôn lễ này là hôn lễ của hắn và người yêu cũ .
Tay đeo nhẫn cho cô , lại xem như đang đeo nhẫn cho cô ta !!?

Nực cười  !!!

----- Lena  ! Lena !! Cô ta thì có gì tốt !? Chẳng qua chỉ là 1 con ma cà rồng ngoại tộc ngu ngốc !
Cả đời chỉ biết chui rúc sâu trong rừng , ko biết liêm sĩ mà dùng nhan sắc mê hoặc lòng người.....

Mê hoặc luôn cả hắn ......

---------●●●-----------------------●●●---------

" A ! "

Căn phòng tĩnh lặng , người phụ nữ độ tuổi trung niên giật mình ngồi bật dậy sau giấc ngủ sâu  .

Những cơn ác mộng chết tiệt cứ mãi bám theo bà ta suốt bao nhiêu năm trời .
Chỉ vì tình cờ nghe được câu chuyện của chồng mình vào hôm trước mà đâm ra lo lắng . Tần suất gặp ác mộng trở nên nhiều hơn , 1 cỗ bất an lo lắng tràn lan trong lòng .

Đôi tay huơ loạn tìm kiếm chiếc điện thoại trên đầu giường , ấn gọi nhanh 1 dãy số .

" NHẤT BÁC à .... "

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ