Đã qua 2 ngày từ lúc rời khỏi biệt thự gia tộc nhà họ VƯƠNG .
Bỏ ra thật nhiều công sức lẫn ăn vạ làm nũng , cuối cùng Rio cũng thuyết phục được TIÊU CHIẾN quay trở lại trường học .
Những chuyện rắc rối phức tạp kia...... ko quên được thì tạm gác sang 1 bên đi !
Hắn ta chẳng nỡ suốt ngày nhìn cậu như 1 con búp bê bị tổn thương , khép mình lại với thế giới bên ngoài .Tùy ý để cho Rio kéo đi vào lớp học , TIÊU CHIẾN còn chẳng biết là mình ngồi vào chỗ bằng cách nào , mệt mỏi mà nằm gục xuống bàn .
Timmy vừa bước vào lớp , hắn nhìn đến chỗ ngồi cạnh mình thì kinh ngạc lẫn vui mừng .
" TIÊU CHIẾN !! "
Chỉ trong chớp mắt liền vọt đến cạnh bên ai kia , Timmy kéo vai TIÊU CHIẾN , vực cả người cậu ngồi dậy .
" ...... "
Đôi mắt vô hồn của TIÊU CHIẾN khi nhìn Timmy khiến hắn cảm thấy lồng ngực đau nhói .
Khó khăn nuốt 1 ngụm nước bọt , cậu ta nhỏ giọng ." TIÊU CHIẾN.... tớ biết hết mọi chuyện rồi , chú thuật trên người cậu đã tìm được cách giải . Cùng với tớ hóa giải chú thuật , theo tớ đi.... được ko ? "
TIÊU CHIẾN rũ mắt ---- hóa giải rồi thì sao ?? Sự thật vẫn là sự thật....
" theo cậu.... cậu sẽ để cho tôi giết mẹ mình chứ ? Có thể ko ? "
Màu mắt biến đổi chỉ trong 1 giây , Timmy ngẩn người, mơ hồ đáp ứng .
" được ! Chỉ cần đồng ý bên cạnh tôi , cậu muốn gì tôi đều đáp ứng . "
Khẽ cười 1 tiếng .
" cảm ơn..... "" ..... "
---- đây là lần đầu tiên mà ai kia cười với hắn dịu dàng như vậy......
Ko chần chờ nữa , Timmy gấp gáp kéo ai kia đi theo mình .
" này......"
Rio phản ứng ngay tức khắc , nhưng cũng trong khoảnh khắc đó ....... TIÊU CHIẾN mang theo đôi mắt đỏ rực liếc nhìn sang , cả người hắn ta như tê dại , tay chân cứng ngắc ko thể nào cử động .
Bất lực ngồi đó nhìn TIÊU CHIẾN bị Timmy dẫn đi .
.
.
.Timmy đưa ai kia về nhà riêng của mình . Ấn cậu ngồi ở sofa , bản thân chạy xuống bếp xào xào , nấu nấu .
Mùi thơm lan tỏa nghi ngút , thức ăn dọn lên đẹp mắt đa dạng .
Chẳng ai có thể tin nổi cậu út nhà họ VƯƠNG lại đảm đang thế này .Timmy rót 1 ly rượu đưa đến cho ai kia , nháy mắt cười .
" cậu thích nhất là cháo gà tôi nấu đúng chứ ? Hôm nay còn đặc biệt làm nhiều món khác cho cậu , thử xem . "
TIÊU CHIẾN thực ko khách khí , đơn giản mà đem thức ăn ngon trước mặt cho vào bụng .
Mắt môi đều là ý cười thỏa mãn .Timmy đem ly mình cụng nhẹ vào ly ai kia .
" uống 1 chút cho dễ tiêu .
Lát nữa , chúng ta cùng tham gia 1 trò chơi thú vị . Cậu sẽ là nhân vật chính ! "