Đi Học -- Bắt Đầu Rắc Rối !

2.8K 242 71
                                    

Mặt trời bắt đầu đứng bóng trên bầu trời thành phố K .

Dưới tàn cây xanh lá có 1 chàng thanh niên đẹp trai rạng ngời , cảnh tựa tranh vẽ .

Chẳng qua , nếu để ý kỹ thì sẽ thấy chàng trai nọ đang siết chặt chiếc kính mắt trên tay , biểu tình gương mặt kia như là muốn bóp nát nó ngay lập tức .

Mãi thất thần ko chú ý xung quanh , bất chợt nơi gò má cảm nhận được cái lạnh rợn người .
TIÊU CHIẾN giật mình lùi lại phía sau , trước mặt cậu là VƯƠNG NHẤT BÁC đang lắc lắc lon coca trên tay .

" làm gì mà ngây người ra vậy hả ? Vợ ngốc ! "

" .... "

Từ sâu nơi đáy lòng thật muốn chửi thề , ngặt nổi ko muốn bị cưỡng hôn a !

TIÊU CHIẾN nhìn chăm chú người trước mặt , rồi lại nhìn chiếc kính trên tay mình , đôi môi xinh đẹp nở nụ cười tinh ranh .

" tôi nói này , kính có thể đeo. Thế nhưng. .... anh cũng phải đáp ứng điều kiện của tôi thì mới được . "

--- Nga~ , hồ ly nhỏ muốn bày trò sao ? Xem em có chủ kiến quỷ quái gì....
VƯƠNG NHẤT BÁC nhanh chóng gật đầu.

" được ! "

TIÊU CHIẾN 2 mắt sáng rực .
" từ nay về sau ko được kêu tôi là vợ nữa ! "

VƯƠNG NHẤT BÁC nhướn mi , giọng nói trở nên nghiêm nghị .

" nhượng bộ lớn nhất của anh là sẽ ko gọi vợ ở trường học .
Nếu ko vừa ý thì có thể trở vào xe ngồi , anh lập tức đưa em về nhà .
Ko - Học - Nữa !! "

3 chữ cuối bức cho cậu triệt để nghẹn họng --- thật ko cam tâm mà !

" anh ! Ép người quá đáng !!! "

Ngón tay thuần thục bật mở lon nước ngọt , uống 1 hơi .
VƯƠNG NHẤT BÁC liếc nhìn đến ai kia khuôn mặt đỏ gay vì tức giận , tâm can đều muốn mềm nhũn .

---- thật ko nỡ ức hiếp hồ ly nhỏ này nhiều mà .

Thở dài 1 cái :

" thôi thì vầy đi , em cứ việc nêu ra 1 yêu cầu nữa . Chỉ cần ko quá khó chấp nhận , anh sẵn sàng đáp ứng . "

TIÊU CHIẾN híp mắt quan sát coi người ta có bao nhiêu là thật lòng , dè chừng cẩn thận mà nói :

" anh. .... ko được đọc suy nghĩ của tôi nữa . "

" ..... "

VƯƠNG NHẤT BÁC im lặng .
---- chuyện này sao.... em lo sợ tôi biết suy nghĩ của mình đến vậy ? Đã thế thì .....em cứ thoải mái đi !

" ừm , Anh hứa ! "

Nở 1 nụ cười thật tươi , đưa lon coca lên trước miệng đối phương . Ai kia có hơi ngạc nhiên nhưng cũng ko từ chối .... hé môi dán lên vành lon , tùy ý cho người ta điều khiển , rót nước vào cổ họng .

Vị ngọt cùng cái lạnh sảng khoái khiến cho đầu óc phấn chấn tươi tỉnh .
.
.
.

Tiếng chuông reo báo hiệu giờ học bắt đầu , TIÊU CHIẾN có chút khẩn trương nhìn người bên cạnh .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ