Giữa đêm khuya tĩnh mịch , căn biệt thự sa hoa trắng toát phát ra hàng loạt âm thanh hết sức. .... quái dị !!
" aaaa ! Đừng đánh ! Đừng đánh a bảo bối ! "
Chiếc gối ôm được ai kia dùng làm vũ khí , cứ thế đánh tới tấp .
" tôi cứ đánh ! Xem lần sau anh còn dám làm phiền khi tôi đang ngủ ko hả ?! "
" bảo bối ! "
VƯƠNG NHẤT BÁC run run muốn cười .
" anh ko dám nữa a ! Thật là ko dám nữa ! "" hừ ! Coi như anh biết điều ! "
Ai kia hậm hực ném luôn chiếc gối xuống sàn , vọt lên giường, tiếp tục nhiệm vụ cao cả .
Chỉ là , chăn vừa kéo đến bụng thì cả người bị trì trệ , người nào đó ngang nhiên ngồi luôn trên bụng cậu ..... còn toét miệng cười hì hì .
" sao hả ? Vợ ngốc !! "
" anh !! "
TIÊU CHIẾN trừng mắt to hết cỡ ." xuống mau ! "
" ko xuống !! "
VƯƠNG NHẤT BÁC chống 2 tay dưới nệm , khoảng cách mỗi lúc gần hơn ." ai cho em cái quyền ăn hiếp chồng mình vậy hả ? "
" ..... "
Hồ ly nhỏ nào đó da mặt mỏng , nháy mắt đỏ bừng .
" anh ..... mau xuống ngay . Nặng muốn chết ! "
VƯƠNG NHẤT BÁC cười cười , 1 tay lanh lẹ nhắm ngay eo nhỏ mà chọt .
" nói gì đó ? Hả ? "
" ách... ! "
TIÊU CHIẾN giật nảy mình , vội ngăn lại cái tay ko an phận kia .
VƯƠNG NHẤT BÁC vẫn là nhanh hơn , dùng tay còn lại khóa cả 2 tay của ai kia , áp lên cao trên đầu .
Hất hất cằm kiêu ngạo ." muốn gì ? Hửm ? "
" anh ..... lưu manh !! "
Hồ ly nhỏ gương mặt đỏ bừng , mắt ko dám nhìn thẳng , lời nói ra cũng là lúng túng khiến người nào đó chỉ muốn bắt nạt mãi thôi .
" lưu manh chỗ nào ? "
VƯƠNG NHẤT BÁC nói , rồi cúi xuống cắn nhẹ cánh môi ai kia , day day 1 chút .
" như vầy hả ? "
Lại tiếp tục cúi xuống , mút mạnh nơi cần cổ ai kia .
" hay là thế này ? "
" ưm...."
TIÊU CHIẾN nhíu mày vì hơi thở người kia phả ra nơi cổ .
Lại nhìn đến gương mặt tươi cười đắc ý của người ta , thì chỉ muốn tìm cái lỗ mà cắm đầu vào ." ko .... ko giỡn nữa...."
VƯƠNG NHẤT BÁC híp mắt, nhìn chằm chằm người dưới thân .
" anh có giỡn sao ? Ko hề !! "
Lần này dứt khoát chiếm đóng mạnh mẽ trên đôi môi đỏ mọng kia , VƯƠNG NHẤT BÁC hài lòng nhấm nháp từng chút 1 .
Cảm nhận rõ vị ngọt của đối phương ." ưm...."
Môi mỏng liên tục bị người ta mút lấy , TIÊU CHIẾN rất nhanh thả hồi trôi dạt , tùy ý mặc cho bản thân cuốn vào đê mê .