Sáng hôm nay người nào đó dậy đặc biệt sớm , chuẩn bị sẵn quần áo cho ai kia , rồi trèo lại lên giường lay lay hồ ly nhỏ nào đó còn đang cuộn mình trong mớ chăn đệm dày cui .
Số là hôm qua sau khi về nhà thì ai kia lăn ra ngủ ngon lành , chẳng màng đến việc bị người ta đem về phòng nào , cứ vậy hảo hảo để người ta ôm vào lòng mà ngủ .
" vợ à , hôm nay có đến trường hay ko ? "
" ..... "
Ai kia chun mũi , lười biếng đáp lại .
" có a~ "VƯƠNG NHẤT BÁC phì cười, véo nhẹ cái mũi cao cao .
" hôm nay anh có việc ko đến trường với em được , em đi 1 mình được chứ bảo bối ? "
TIÊU CHIẾN mở mắt , có chút muốn hỏi người ta bận việc gì .
Nhưng rồi vẫn dằn lại :" ừm .... được ! "
VƯƠNG NHẤT BÁC mỉm cười, âu yếm hôn nhẹ lên trán ai kia 1 cái .
" vợ ngoan , tối về sẽ có quà cho em . "
" ...... "
.
.
.7H30 AM .
Giờ cao điểm người người ùn ùn đổ nhào ra đường , xe cộ kẹt cứng .
TIÊU CHIẾN nhàm chán bảo muốn đi bộ , lão quản gia cũng bó tay ko khuyên được .
Đến 1 ngã tư thì thấy khá đông sinh viên của trường nào đó kéo nhau chạy như bay .
Ngay lúc sượt qua đã cho cậu nghe được như vầy :" trường công lập nghệ thuật và trường công lập nhân dân xảy ra xung đột . Thủ lĩnh của 2 trường hẹn nhau quyết đấu . "
" ..... "
TIÊU CHIẾN chớp chớp mắt .
ko ai nhắc thì cũng xém quên mất rồi ! Trường công lập nghệ thuật còn ko phải trường cũ của cậu hay sao ??
Chưa kể .... thủ lĩnh ở đó cũng là cậu luôn a !Nghĩ nghĩ 1 chút , trong đầu hiện ra 1 cái tên . Thế là quyết định chạy đi xem náo nhiệt .
.
.
.Tại 1 bãi đất trống ngăn cách thành phố S và thành phố K , 2 tốp sinh viên đứng đối diện nhau .
Ai nấy đều trừng mắt hung dữ nhìn đối phương .1 tên khá cao to , bặm trợn , bước ra hùng hùng hổ hổ .
" thằng nào là thủ lĩnh trường công lập nghệ thuật ?! Mau lăn ra đây ! "
" ..... "
Đối diện hắn lúc này là 1 chàng trai vóc người khá nhỏ bé , đang chậm rãi đi đến .
Cậu chàng sinh viên có gương mặt non non búng ra sữa , pha lẫn 1 chút tinh nghịch của lứa tuổi thanh niên mới lớn .
1 đôi mắt híp nhìn gã to cao với sự chán ghét thấy rõ :" cháu trai à ! Ko ai dạy bảo ra đường phải nói chuyện cho đàng hoàng sao ? "
"..... "
" phụt ..... haha.... "
Cả bọn phía sau chàng trai phá ra cười , có người gập cả sống lưng ko thẳng lên được .