Bước ra khỏi biệt thự của gia tộc họ VƯƠNG , ngay tức khắc đã thấy Rio ngoài cổng vọt lại .
Có công mang người đến , lại vì sức lực quá yếu , ko thể vượt qua kết giới nơi này..... hắn ta chỉ đành cắn răng đợi ở bên ngoài .
" TIÊU CHIẾN ! Ko có chuyện gì chứ ? "
" ...... "
Ánh mắt ai kia nhìn đến Rio đỏ rực như máu , phảng phất còn mang theo hàn khí lạnh lẽo , ko khỏi khiến cậu ta cảm thấy ớn lạnh .
" TIÊU CHIẾN..... ? "
Rio nhẹ đặt tay lên vai ai kia .** CRẮC !! **
" AAwww ! "
Rio nhăn mặt đỡ lấy cánh tay của mình , 1 bộ ko thể tin được mà nhìn đối phương .
TIÊU CHIẾN vậy mà ko nói ko rằng , túm lấy tay cậu ta vặn xoắn 1 vòng , e là cũng gãy xương luôn rồi......Trên trán rịn ra 1 tầng mồ hôi lạnh , Rio ko giấu được nỗi nhiếp sợ khi đối diện với ai kia --- vừa rồi ra khí lực thật mạnh .
TIÊU CHIẾN vẫn là ko nói gì , đưa mắt nhìn sang hướng khác .
Bất chợt vụt chạy đi ." này ..... TIÊU CHIẾN ! "
Rio giật mình , lập tức đuổi theo .
.
.
.Từ trong rừng sâu , 1 đạo thân ảnh lao vùn vụt với tốc độ mắt thường ko nhìn kịp .
Bước chân chợt dừng lại , Roma vừa mừng vừa lo . Loại khí tức mạnh mẽ mà quen thuộc này khiến ông bồi hồi .
Khoảng chừng 2 phút sau đó , trước mặt Roma xuất hiện 1 chàng trai ngũ quan xinh đẹp như ánh dương , mái tóc đen mượt như mun .
Và..... 1 đôi mắt đỏ rực từng làm ông điên đảo ." Roma....."
" ...... "
Roma sững sờ , trước mặt ông ta là TIÊU CHIẾN.... nhưng linh cảm của ông ta cho biết rằng, đó chính là người ông đã từng yêu hơn tất cả .
" Lena.... là em thật sao....? "
" Roma......"
Bàn tay trắng nõn chậm rãi đưa lên , muốn chạm vào người kia....Roma gấp gáp , chụp lấy tay của đối phương nắm thật chặt .
" Lena ! Nói anh biết , TIÊU CHIẾN là con của em phải ko ? "
" ...... "
Khẽ giật mình , ai kia nhanh chóng rút tay lại , chân cũng lùi về sau 1 chút .
Roma ngạc nhiên.
" sao vậy..... ? "TIÊU CHIẾN mím môi , mắt trừng lớn .
" nếu Berlin là sát nhân , thì ông chính là lý do dẫn đến cái chết của mẹ tôi !! "
" ...... "
Roma bàng hoàng nhận ra --- khí tức của Lena ko còn tồn tại nữa , thay vào đó là TIÊU CHIẾN chính chủ đang đối diện với mình .
Chuyện này ...... TIÊU CHIẾN nó ko hoàn toàn bị khống chế ư ?
Tại sao ? Nó vẫn giữ được lý trí !?" T... TIÊU CHIẾN ! Cháu nghe ta nói...."
" ko cần !! "
TIÊU CHIẾN bây giờ ko thể nào bình tĩnh .