Không gian lắng đọng trong căn biệt thự to lớn .
Berlin chết lặng nhìn chồng mình như kẻ mất hồn khi thấy chàng trai kia .
Cậu ta có vẻ đẹp thuần khiết , đơn thuần .....cái vẻ đẹp mà đã từng khiến cho Roma điên cuồng , si dại .Ngẫm lại thật nhanh , thời gian trôi qua cũng thật mau .
Còn nhớ ngày nào .......nơi cánh rừng bạt ngàn chìm trong biển lửa , từng ngôi nhà cháy đen , toàn bộ vật dụng tan thành tro .
Thế nhưng.... ai dám chắc vụ hỏa hoạn năm đó ko có người sống sót ?
Ví như chàng trai đang tay trong tay với con trai của bà ta bây giờ .
Ai dám chắc đó ko phải là con trai độc nhất của Lena ??
Chuyện đời khó đoán , lỡ may chính bản thân cậu ta ko biết là ba mẹ mình đã chết rồi .
Và có khả năng cao , ba mẹ hiện tại chỉ là người nhận nuôi thì sao ?Berlin chợt rùng mình với suy đoán của bản thân .
Để có được vị trí ngày hôm nay thật ko dễ dàng , bao nhiêu năm trời chung sống phải đối mặt với ghẻ lạnh từ người chồng mình thương yêu .Vì lý gì con trai của tình địch còn sống, liền theo đó tranh giành tình cảm vợ chồng của bà ta ??
.
.Roma lần thứ 2 trong đời tỏ ra lúng túng .
" Cháu..... cháu có thể ở lại chơi thêm 1 chút ko ? Ta nhìn cháu rất có cảm tình . "
Có lẽ nếu từ chối trước 1 lời mời thành khẩn thật ko phải .
TIÊU CHIẾN vui vẻ gật đầu ." vâng , có thể ạ . "
" ....... "
Roma hít mạnh 1 hơi , tay đặt nơi ngực cố giữ bình tĩnh .
Ông ta có nằm mơ cũng ko thể ngờ , sau nhiều năm như vậy --- nụ cười khiến cho bản thân ông ta sa ngã vào lưới tình lại xuất hiện , bởi chính cậu con trai trước mắt !
Phải chăng...... đây đúng là con của Lena ?!
" chúng ta ra vườn cho thoải mái nào . "
Nói rồi phấn khích bước đi dẫn đường .
TIÊU CHIẾN cười cười , đổi sang chủ động nắm tay người kia kéo đi .
VƯƠNG NHẤT BÁC nhìn nhìn hồ ly nhỏ của mình vui vẻ , tâm trạng cũng theo đó mà thư thái hẳn lên .
1 nụ cười, 1 ánh mắt nhìn đối phương , và 1 cái nắm tay thật chặt của 2 chàng trai giúp Berlin nhận ra......
----- A !! Có vẻ là người yêu của nhau nhỉ ??
Đôi mắt của loài khát máu rực sáng vào ban ngày , Berlin tức giận lật nguyên chiếc bàn dài còn đầy thức ăn .
Bàn tay siết chặt lại , răng nghiến vào nhau kèn kẹt .----- mười mấy năm về trước là con hồ ly tinh kia mang theo linh hồn của Roma xa lìa trần thế .
Khiến bà ta phải sống trong cảnh vợ chồng hờ như phim truyền hình dở hơi .
Sau mười mấy năm đó thì bây giờ , con trai ả ta xuất hiện và mê hoặc con trai yêu quý của bà !!??Là ai cho phép ??
Dù là ai mặc kệ !!
Berlin này quyết ngăn cản đến cùng !!!