Timmy ôm TIÊU CHIẾN trên tay , cưỡng chế ép cậu bỏ vào trong xe rồi lái đi .
TIÊU CHIẾN sắc mặt u ám , nhìn thấy cổng sắt căn biệt thự riêng của Timmy thì tròn mắt .
Xe vừa dừng lại , cậu lập tức xuống xe , bình tĩnh ném lại 1 câu ." cảm ơn chuyện lúc nãy ! Tạm biệt ! "
" ...... "
---- gì mà chạy nhanh vậy chứ ??
Timmy cười khổ lao đến túm người lại , ai kia hất tay ra , trừng mắt .
" này !! Đừng quên tôi là người của anh trai cậu !!! "
Timmy nhìn theo ai kia ương ngạnh bỏ đi mà máu nóng chảy ngược . Ngay lập tức vung roi đến , sợi dây mềm dẻo chuyển động như rắn , quấn quanh người cậu thật chặt .
" A !! Tên khốn này ! "
TIÊU CHIẾN đỏ bừng mặt bị Timmy vác trên vai , dùng hết sức la hét vùng vẫy .
" cậu , cái đồ chết tiệt !
Cuồng bạo lực ! Lưu manh !
Biến thái ! "Timmy dường như nhìn thấy trên đầu mình thật nhiều mây đen .
** CHÁT ! **
" ..... "
Tiếng vang thanh thúy khiến ai kia ngượng chín người khi Timmy vỗ mông cậu .
" cái ..... cái đồ.... "
** CHÁT ! **
" .... "
Timmy nén cười .
" sao ko nói nữa ?
Có ngon nói tiếp xem ! "TIÊU CHIẾN cắn răng , nhắm mắt giả chết .
---- bỉ ổi !! Hết sức bỉ ổi !!!" A ! "
TIÊU CHIẾN giật mình khi bị Timmy ném xuống giường .Timmy híp mắt , ngồi trên người cậu xem xét .
" để tôi nói cho cậu biết . Nếu cậu ngại là người của anh tôi , thì tôi cũng có cách biến cậu thành người của mình ! Hiểu chưa ? "
" cậu. ...... tôi ngại cái gì .... này..."
TIÊU CHIẾN uốn éo tránh đi bàn tay của Timmy đang gỡ bỏ cúc áo của mình ." làm gì hả !? Này..... "
Timmy cởi nhanh sợi dây trên người ai kia ra , đổi thành lấy nó trói cả 2 tay của cậu đặt trên đầu .
Suốt quá trình chưa tới 1 phút , ai kia nhất thời hóa ngốc ko kịp phản kháng .Timmy cười cười .
" tôi là bậc thầy về kỹ xảo của tất cả các loại dây ! "Cởi áo mình ra vứt đi , Timmy gọn lẹ cởi áo cho ai kia , thuần thục cởi luôn cả quần .
" ko được.... mau dừng lại...."
TIÊU CHIẾN cong lên đầu gối , muốn thúc vào chỗ kia của Timmy . Chỉ tiếc là hắn ta ghìm lại quá chặt chẽ , khiến cậu hại người ko thành còn mất sức .
Timmy cuối xuống mơn trớn cần cổ ai kia , 1 bàn tay lần mò phía dưới hạ thân cậu .
" A..... ko..... đừng mà... NHẤT BÁC !! "
TIÊU CHIẾN hét lên 1 tiếng , cảm thấy uất ức . Cậu thật sự hối hận rồi, sớm biết như vầy thì sẽ nghe lời , ngoan ngoãn mà ở trong nhà .