Ân Oán Tình Thù

1.4K 140 26
                                    

Nơi phòng khách rộng lớn xa hoa của căn biệt thự lộng lẫy , không khí lạnh lẽo , u ám , bao trùm lấy nó như bóng đêm ngoài kia đang dần phủ lên vạn vật .

Berlin 2 mắt dại ra , ngồi thất thần dưới nền nhà . Khí tức từ trên người của TIÊU CHIẾN lan tỏa khiến bà ta bất động .
1 con ma cà rồng sẽ bị chế ngự bởi 1 con ma cà rồng khác mạnh hơn.

Và trong trường hợp này , khi mà Lena đang như có như ko hiện diện ..... thì 1 con ma cà rồng cấp cao như bà ta cũng chỉ là loại hạ đẳng thấp kém !!
Luôn là như vậy , nhiều năm về trước bà ta đã ko thể sánh bằng.... bây giờ vẫn là 1 chữ ko !

Cánh tay bất giác đưa lên ko tự chủ , TIÊU CHIẾN nắm lấy tay của Berlin , cố gắng xâm nhập hồi ức khi xưa .

Từng đoạn hồi ức , từng lời nói cay nghiệt , nhục mạ , sỉ vả.... còn có vụ cháy năm nào . Toàn bộ dựng nên 1 thướt phim quay chậm , rót vào trí não của cậu .

" bà giết mẹ tôi  !!! "

Tức giận siết mạnh cổ Berlin , TIÊU CHIẾN trừng lớn đôi mắt đỏ ngầu nhìn bà ta . Bên tai là thanh âm hài lòng vừa ý .

// phải rồi  !! Mạnh tay vào , giết ả ta đi  ! Mau trả thù cho mẹ .... Nhanh nào con ngoan , giết ả ta đi  ! Giết đi !! //

Ko chút nhân nhượng mà siết chặt nắm tay hơn , Berlin ko vùng vẫy , ko phản kháng...... đôi mắt trợn ngược chào đón cái chết đến với mình .

" CHIẾN CHIẾN !!! "

" ...... "

Thanh âm quen thuộc..... bàn tay run rẩy thoáng buông lơi , TIÊU CHIẾN  ko muốn quay đầu nhìn lại... cậu ko muốn gặp người kia trong tình trạng này .

Berlin mỉm cười thỏa mãn , bà ta đánh cược 1 mạng để thu lại kết quả này .
Điểm yếu của TIÊU CHIẾN ....thật dễ đối phó !

TIÊU CHIẾN nhìn thấy nụ cười giảo hoạt kia thì tức muốn điên lên , 1 lần nữa siết mạnh cổ bà ta .

Berlin chớp đúng thời cơ , nhấc cánh tay yếu ớt hướng về phía con trai mình .

" NHẤT BÁC.... cứu....mẹ.... "

---- được rồi ! Người yêu thì sao ? Bà ta ko tin con trai bà ta có thể trơ mắt nhìn người yêu nó giết mẹ của mình !!

" CHIẾN CHIẾN ! Mau buông tay !! "

VƯƠNG NHẤT BÁC quả nhiên ko phụ lòng mong mỏi của Berlin , lập tức lao đến cứu người .
Giữ chặt cánh tay của TIÊU CHIẾN muốn kéo ra , tim hắn đau thắt lại .

" em ko được làm vậy ....CHIẾN CHIẾN . Bà ấy là mẹ của anh , đừng làm cho quan hệ của chúng ta xấu đi.... "

" .... "

Lời này nói ra  thành công đem TIÊU CHIẾN buông tay , cậu cười .

" còn có thể tốt hơn sao ?? Mẹ của anh ......"

TIÊU CHIẾN đưa tay chỉ vào mặt Berlin , trong mắt là sự căm hận , thống khổ .

" bà ta sớm đã khiến cho quan hệ của tôi và anh ko thể nào cứu vãn được  !! Tại sao bà ta lại được phép giết mẹ tôi , trong khi tôi muốn lấy mạng bà ta thì lại ko thể ??
TẠI SAO ??? HẢ !!?? "

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ