Chồng À~~

3.4K 289 59
                                    

Lưu ý : mọi hình ảnh đều mang tính minh họa -- góp phần giúp cho mọi người dễ yy .

Vậy nên --- MIỄN SOI MÓI NHAAA !!
👌👌👌👌👌🤭🤭🤭🤭

--------------------------------------------------

Trước cổng trường Đại Học , toàn bộ sinh viên ra ra vào vào đều mở to mắt nhìn tình cảnh ----- 1 nam sinh rất đẹp của trường đang " hành hung " 1 nam sinh khác .

RIO từ xa nhìn thấy cũng giật mình , vội vàng chạy lại ngăn cản .

" TIÊU CHIẾN ! Đừng đánh ..... đừng đánh nữa  ..... 2 cậu có chuyện gì  vậy ? "

KEN được giải thoát liền dùng gương mặt đáng thương nhìn " hung thủ " .

" cậu sao lại ra tay tàn nhẫn vậy hả ? Tôi ko biết mình đã đắc tội cậu chỗ nào .... "

RIO vỗ vai cậu chàng 1 cái .
" ko sao chứ ? Có cần đến bệnh viện ko vậy KEN ? "

" ...... "

KEN chớp mắt,  đưa ngón tay chỉ vào mặt mình .
" cậu cũng biết tôi sao ? chúng ta là bạn ư ? "

" ...... "

TIÊU CHIẾN đầu muốn bốc khói , chỉ tay thẳng mặt KEN rồi nói với  RIO .

" đó !! Thấy chưa !?? Là cậu ta tự tìm đòn !! "

RIO xoa xoa thái dương đau nhức  , cố gắng áp chế cảm xúc muốn đánh người  .

" cậu thật sự ko quen biết bọn tớ sao  ? "

KEN gật đầu chắc chắn  .
" chưa từng gặp qua bao giờ ! "

" ....... "

RIO ko nói gì nữa  , khoát vai ai kia kéo vào trường  .

Sự việc lạ lùng vẫn chưa dừng lại ở đó , lúc TIÊU CHIẾN và RIO bước vào lớp thì nhận được ánh mắt tò mò của tất cả mọi người. 
Những ánh mắt đó đều rõ ràng muốn nói : các cậu là ai ?? Tại sao lại vào đây  ??

Giáo viên đang thuyết trình cũng dừng lại 1 chút .

" 2 cậu kia đi đâu đây  ?? Sinh viên khoa nào đi lạc , hay muốn tìm ai ??

TIÊU CHIẾN và RIO sững sờ , cả 2 như bị lạc vào thế giới khác . Bất kể có giải thích hay nói gì đều chỉ nhận được những cái lắc đầu và vài câu quen thuộc  : " ko biết  ! Ko ấn tượng.  "

Đúng lúc này , 1 âm thanh trầm thấp vang lên  .

" vợ à....."

" ..... "

TIÊU CHIẾN giật mình , giọng nói kia làm cậu có chút hoảng sợ . Xoay người nhìn lại , quả đúng như trong suy nghĩ của cậu----- là VƯƠNG NHẤT BÁC !

" anh. .....anh sao lại có mặt ở đây  ?
Ko đúng .....anh đến đây làm gì  ? "

VƯƠNG NHẤT BÁC chậm rãi tiến lên vài bước , đến gần trước mặt TIÊU CHIẾN thì dừng lại , từng chữ thoát ra từ miệng hắn nhẹ nhàng như ru .

" đến đón vợ anh về nhà . "

" anh  ! "

TIÊU CHIẾN vừa tức giận vừa xấu hổ ---- ở đâu lại nhảy ra 1 người con trai bảo mình là vợ hắn . Còn nói rõ ràng trước mặt rất nhiều người .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ