Thiên Thần Với Đôi Cánh Đen

2.5K 232 20
                                    

Nhiệt độ buổi trưa của thành phố K oi bức đến mức có thể khiến con người ta dễ dàng bốc hỏa .

TIÊU CHIẾN dần tỉnh lại sau cơn choáng váng , vết thương nhỏ trên đầu đã lành , chỉ là ....... cả người cứ vậy bị treo lơ lửng .
Trong lòng ko khỏi thầm mắng .

---- thật thất đức mà !
Treo thì treo đi , còn phải lựa ngay phía sau dãy lớp học . Có giỏi sao ko đá ông đây xuống phía trước ?!

Mồ hôi túa ra khắp cả người , cái nắng như muốn thiêu cháy da thịt của TIÊU CHIẾN .
Cậu đưa tay cố gắng tháo đi nút buột của đây thừng , loay hoay 1 chút cũng thành công thoát khỏi trói buột .

Và cũng là lúc , bản thân bắt đầu rơi tự do .

" aaaaaaa .... chết tiệt !!! "

** BỊCH !! **

Chiều cao từ lầu 3 tiếp đất , TIÊU CHIẾN 1 lần nữa bất tỉnh .
.
.
.

VƯƠNG NHẤT BÁC sau khi ra khỏi lớp thì xuống ngay tầng dưới đứng đợi . Vốn dĩ muốn vào thẳng lớp ai kia mà đón , bất quá nhớ lại --- hồ ly nhỏ  da mặt mỏng như vậy ,  chẳng khéo lại chọc cho cậu ko vui thì khổ .
Thế là chỉ có thể đứng từ xa mà chờ .

Từng người, từng người lần lượt đi ra , đến khi hầu như toàn bộ sinh viên của trường đều ra về hết ,  vẫn ko nhìn thấy bóng dáng TIÊU CHIẾN đâu .

" oh ! Anh trai yêu quý . "

TIMMY và JONY là những người sau cùng ra khỏi phòng học , cậu chàng khá bất ngờ khi thấy VƯƠNG NHẤT BÁC có mặt nơi này .

" ngọn gió nào đưa anh đến đây vậy ? Nếu nhớ ko lầm thì lớp của anh hẳn là ở lầu trên nhỉ ? "

JONY khẽ cúi đầu .
" Chào ngài ! "

VƯƠNG NHẤT BÁC ko trả lời mà lại đáp bằng câu hỏi khác :

" hôm nay lớp cậu có người mới phải ko ? Người đó đâu ? "

TIMMY nhíu mày suy ngẫm --- anh ta là đang nói tới đồ ngốc kia sao ?
2 người bọn họ quen biết nhau ư ?

" anh tìm cái đồ ngốc đó làm gì ? "

" đồ ngốc ?? "

" phải ! "
TIMMY bất giác cười cười .

" tại vì cậu ta đeo kính cận trông rất ngố , tính tình còn quái dị nên tôi gọi là đồ ngốc vậy thôi . "

VƯƠNG NHẤT BÁC có vài giây xao lãng ---- hồ ly nhỏ thật giỏi a ! 1 chiếc kính ko đủ che gương mặt mê hoặc người phải ko ??!

Nhanh chóng lấy lại tinh thần , nghiêm mặt nói :

" cái đồ ngốc cậu nói đó .... tránh xa cậu ta ra 1 chút ! "

" tại sao ? Tôi cảm thấy rất có hứng thú . "
TIMMY nhướn mi .

" hay anh cũng như vậy ...? Thích đồ ngốc đó sao ? "

" ko phải việc của cậu . Tốt nhất là đừng làm trái lời của tôi , biết điều thì đừng đem chủ ý đặt lên người cậu ta . "

VƯƠNG NHẤT BÁC bỏ lại 1 câu rồi bực bội rời đi.
.
.
.

" !!!! "

Đứng 1 mình giữa sân trường , có gì đó níu kéo bước chân vội vã của hắn .
Nhắm mắt lại xác định 1 chút --- là mùi máu !!

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ