Special version ( Vampire )

992 97 29
                                    

Hôm nay là 1 ngày đặc biệt với ta , dành chút thời gian ngoi lên để gửi tặng các nàng món quà nhỏ 🎁🎁🎁
Và ,  đây chỉ là mở màn -- ngồi im đừng đi đâu cả , ngày hôm nay của  chúng ta vẫn chưa hết đâu  !  🤫🤫🤫

Vậy ------ những gì các nàng sẽ thấy sau đây đều là hư cấu !
Ko liên quan đến bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào .

LƯU Ý : những ai tâm sinh lý nhạy cảm --- hãy trùm mền , hoặc chuẩn bị khăn giấy trước khi xem 👌

Đây là PHIÊN NGOẠI VAMPIRE
đây là PHIÊN NGOẠI VAMPIRE
Đây là PHIÊN NGOẠI VAMPIRE 

Ok ! Lest go ! 👏👏👏
---------------------------------------------------

Vào 1 ngày nắng đẹp trời , gia tộc họ Vương công bố lễ kết hôn của người con trai cả --- Vương Nhất Bác .
Nghe bảo con dâu nhà này là 1 nam nhân ! Dung mạo của cậu ấy bỏ xa người thường , chính là ko ai bì kịp .
Toàn bộ khách mời đều háo hức muốn xem mặt chàng dâu mới này .

Thế là , dưới sự chúc phúc của tất cả mọi người , Vương Nhất Bác vui vẻ gửi trao nụ hôn cho người mình yêu .
Song , ko đợi buổi lễ hoàn tất -- hắn cứ vậy ngang nhiên đem người cuỗm đi mất .
Roma tức đến giận chân , chạy nhanh ra muốn kéo người , nhưng lại chỉ thấy 1 đường khói xe kéo dài xa tít tắp .
-------------------------------------------------------------

Tiêu Chiến dở khóc dở cười bị người ta ép vào xe , cưỡng chế mang đi . 1 đường xe chạy dài thật im lặng , thỉnh thoảng liếc mắt, ngẫu nhiên cậu sẽ thấy người kia tươi tươi cười thích thú .
Vô lực lắc đầu , Tiêu Chiến tựa vào ghế thả lỏng .
---- mặc kệ đi đâu.... Chỉ cần có người kia bên cạnh , cậu vững tin sẽ ko có gì xấu xảy ra .

Thời gian theo đó trôi qua , chiếc siêu xe dừng lại nơi sân bay .
Vương Nhất Bác  nhìn sang thì thấy ai kia đã yên ổn ngủ , hắn ko có ý định đánh thức , nhẹ nhàng ôm hồ ly nhỏ vào lòng , bế ra ngoài .

Ko hành lý , ko thủ tục rườm rà , Vương Nhất Bác 1 đường thẳng tắp mang theo ai kia bước lên máy bay mà hắn đã bao trọn , hết sức cẩn trọng ngồi xuống , kèm theo đó là đặt  cậu ngồi trên đùi của mình , dịu dàng ôm ấp .

Phi công trưởng kiểm tra các tần số an toàn , xác định ko có gì sai sót , lập tức khởi động --- thẳng tiến đến Pháp !
---------------------------------------------------------------

*** quay tròn nào 🤭 ***

Hàng lông mi dài rung rung , báo hiệu chủ nhân của nó sắp tỉnh .
Quả thật như vậy , ko quá 2 phút , chàng trai mơ hồ mở mắt ra , chớp chớp vài cái.... sửng sốt !

Kinh ngạc nhìn lên trần nhà , Tiêu Chiến đưa tay dụi mắt .

** KING ! **

" .... "

Tiếng động thanh thúy cực nhỏ vang lên , Tiêu Chiến ngốc lăng nhìn khủy tay của mình bị khóa chặt lại bằng 1 đoạn vải da tựa băng rôn . Cả 2 tay đều bị khóa , tiếp nối chính giữa là 1 sợi xích ngắn .
Thứ đồ vật này , cứ như còng số 8 của cảnh sát --- chẳng qua được tái chế khác đi .

 Thứ đồ vật này , cứ như còng số 8 của cảnh sát --- chẳng qua được tái chế khác đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ