Em Là Hồ Ly Nhỏ

3.3K 310 82
                                    

Tỉnh lại trong căn phòng xa lạ , TIÊU CHIẾN chậm rãi đưa mắt nhìn xung quanh thì phát hiện nơi ghế sofa có 1 người đàn ông đang ngồi đó .

Người đàn ông độ tuổi trung niên với vẻ mặt nghiêm nghị đang chăm chú đánh giá chàng trai nằm trên giường .
Mất 1 đỗi lâu ông ta mới mở miệng .

" cậu tên gì  ? "

TIÊU CHIẾN ngồi dậy bước xuống giường , ko trả lời câu hỏi kia mà còn hỏi ngược lại :

" đây là đâu  ? Tại sao tôi lại ở đây  ? "

Người đàn ông kia ko nhận được câu trả lời cũng chẳng tỏ ra bực bội .

" là nơi ở của ngài NHẤT BÁC , cậu ngất xĩu được ngài ấy đưa về đây  . "

NHẤT BÁC ?!
Mất vài phút để suy nghĩ lại , TIÊU CHIẾN rốt cuộc đã nhớ ra ---- hẳn là người mới vừa rồi gặp trong rừng đi .
Đồng thời cũng nhớ ra việc bản thân như thế nào hút máu người ta .
Cậu ko khỏi cảm thấy sợ hãi ----- tại sao như vậy  ?
Giọng nói gấp gáp có phần run rẩy  .

" làm phiền rồi .... cảm ơn đã giúp đỡ . Tôi cũng nên về. ..."

" em muốn đi đâu  ? "

" ...... "

Âm thanh lạnh lẽo vang lên khiến cậu rùng mình , ngoài cửa phòng ko biết từ bao giờ đã có thân ảnh của người kia đứng đó .

TIÊU CHIẾN nhất thời lúng túng .
" dĩ nhiên là về nhà tôi. ...."

VƯƠNG NHẤT BÁC khoanh tay , xoay đầu nhìn 1 vòng .
" từ bây giờ , nhà của em chính là ở đây  . "

" hả ? "
TIÊU CHIẾN kinh ngạc mở to mắt  .

VƯƠNG NHẤT BÁC buồn bực ,  liếc nhìn người đàn ông trung niên kia .

" lão quản gia , ông vẫn chưa nói với em ấy hay sao  ? "

" khụ ...."
Người được gọi quản gia ho nhẹ 1 cái .

" chưa kịp nói thì ngài đã đến rồi "

Vẻ mặt hắn tỏ rõ bất đắc dĩ , đi lại giường ngồi xuống  .

" vậy bây giờ nói đi , giải thích cho em ấy hiểu  . "

Dứt lời tiện tay ôm lấy eo ai kia đang đứng ngốc 1 chỗ , kéo lại để cậu ngồi trên đùi mình .

TIÊU CHIẾN kinh hãi muốn thoát ra nhưng quái lạ ----- dùng sức bao nhiêu cũng ko gỡ  bàn tay bên hông mình ra được  .

" này ! Anh làm cái gì vậy hả ? Buông tôi ra mau !  "

VƯƠNG NHẤT BÁC đưa tay miết nhẹ lên cằm cậu  .
" đừng vùng vẫy  , vô ích thôi . Em đã được định sẵn là người của tôi rồi  ! "

" cái .... cái gì. ..."

TIÊU CHIẾN tưởng chừng tai của mình hỏng rồi , đã vậy trước mặt còn có người lớn. ..

" anh nói bậy bạ gì đó !? Tôi khi nào là người của anh ?? Lại nói tôi là con trai !! "

VƯƠNG NHẤT BÁC nhìn đến đôi môi đỏ như tô son đang mấp máy thì cả người ngứa ngáy khó chịu , lập tức cúi đầu 1 chút ,  cắn nhẹ lên bờ môi kia .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ