Sau khi rời khỏi biệt thự nhà họ VƯƠNG , đi thêm 1 đoạn đường khá xa , thẳng đến nơi vắng vẻ bước chân của TIÊU CHIẾN mới chậm lại rồi dừng hẳn .
" theo đuôi lâu như vậy là có việc gì a ? "
" .... "
Jack gãi gãi đầu , từ trên thân cây cao nhảy xuống .
" trùng hợp mà thôi ! "
---- trùng hợp ?? Hừ !! Quỷ mới tin !!
TIÊU CHIẾN cười lạnh , màu mắt biến đổi trong vài giây .
Jack có chút kinh ngạc , nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh ." MEDUSA..... cô.... Là cô ư ? "
Ai kia nhếch môi cười .
" chuyện cậu hứa với tôi thế nào rồi ? "Jack cười tươi đắc ý .
" cô yên tâm ! Con trai của Berlin đang nằm trong tầm kiểm soát của gia tộc cháu . Nay mai bà ta sẽ bỏ mạng sớm thôi . "Gật đầu 1 cái , ai kia xoay mặt nhìn đi nơi khác . Giọng nói bỗng dưng trầm xuống lạnh lẽo .
" dựa vào đâu mà vênh váo như vậy ? Con trai của Berlin, sao cậu ta dễ dàng nghe theo các người được ?
Đừng chủ quan mà bị cắn ngược phút cuối . "Jack ko ngần ngại mà nói rõ ràng từ việc cứu người, cho đến lợi dụng hại người .
Đôi mắt đỏ của ai kia trở nên như trong suốt , quay lại nhìn chằm chằm khuôn mặt của Jack tựa hồ muốn xuyên thủng nó .
Ko nhịn được mà rùng mình . Jack có cảm tưởng chỉ 1 hoặc 2 giây nữa thôi ---- hắn ta sẽ bị giết chết bởi ánh mắt có thuật thôi miên kia .
Nuốt vội ngụm nước bọt ." vậy....... Cháu có việc phải đi trước ! Nhất định sẽ tìm đến cô sau . "
Nói xong còn ko kịp nghe trả lời đã vội biến mất trong vòng 30 giây .
.
.
.Tại tầng hầm dưới lòng đất , Roma vì muốn chứng minh suy nghĩ của mình là đúng nên đã lục tung tất cả mọi thứ lên .
Đầu tất mặt tối hơn nữa ngày trời , cuối cùng mang theo 1 quyển sách cũ kỹ phủ đầy bụi chạy ra ngoài .
Roma lao như điên trong khu rừng u ám , mọi thứ xung quanh mờ nhòe ko rõ ràng .
Mà ở hướng đối diện ông ta lúc này cũng có 1 bóng đen lao vùn vụt , xé gió chạy đi .
** VÙ !! **
" ..... "
1 trận gió nhẹ tạt ngang qua gò má , TIÊU CHIẾN kinh ngạc nhìn lại .
" bác Roma !!! "
Roma dừng chân vì tiếng gọi , vừa xoay đầu thì ai kia đã đến ngay trước mặt .
" TIÊU CHIẾN , con đi đâu đây ? "
Có chút buồn bực , ai kia sờ sờ mũi .
" đi tìm chỗ ở a~ "" .... "
---- ko phải chứ ??
Căn biệt thự kia của con trai ông ta ko đủ cho đứa nhỏ này lăn lộn ư ?Roma giật giật khóe môi , dường như mọi suy nghĩ đều viết rõ ràng hết trên mặt .
TIÊU CHIẾN bĩu môi , lời nói ra còn mang ý tứ hờn dỗi .