Ngày x tháng x
Chỉ trong 1 đêm , toàn bộ vương quốc ma cà rồng đều biết đến sự tồn tại của MEDUSA thông qua kẻ báo danh bí ẩn .
Người nọ thoắt ẩn , thoắt hiện đến từng nhà . Đặt trước cửa 1 sấp giấy tờ nói rõ chi tiết MEDUSA từ đâu mà có .
Tất cả mọi người đều khẩn trương .
1 con ma cà rồng với sức mạnh cường đại cổ xưa , lại còn sở hữu đôi mắt có thể thôi miên bất kỳ người nào.... kẻ này , ko thể tồn tại !Động tĩnh lớn nhất là các gia tộc danh giá , mạnh tay ném ra số tiền thưởng lớn thuê sát thủ truy bắt .
Đừng nói con người tham sống sợ chết !
Ngay cả ma cà rồng cũng sẽ luyến tiếc cuộc đời ....Trường sinh bất lão hay sống lâu hơn trăm tuổi ai mà ko muốn ??
Bọn họ mới ko muốn, có 1 ngày MEDUSA kia tìm tới nhà , rồi bị hút sạch máu !
.
.
.1 đêm trôi qua thật yên bình , TIÊU CHIẾN chính là ko ngờ.... màu mắt của mình ko thể đổi lại được .
Cứ vậy mà giữ nguyên cái màu đỏ rực chói mắt ." ...... "
Thở dài 1 hơi , cậu còn đang đứng trước gương mà chán nản đây .
" ko sao . Mắt đỏ cũng rất đẹp ! "
VƯƠNG NHẤT BÁC từ phía sau ôm eo nhỏ ai kia , nhìn vào gương nói :" vợ anh nhìn ra sao cũng thực đẹp a~ . "
" ..... "
----- mới sáng sớm mà.....
TIÊU CHIẾN thúc khủy tay ra sau .
" chính là ko thể đến trường được a ! "VƯƠNG NHẤT BÁC bĩu môi , trả lời như hiển nhiên đúng rồi .
" vậy thì ở nhà đi ! Em đi học là muốn có việc làm đúng chứ ?
Nếu thế thì ko cần nữa , vì anh sẽ ko cho em làm bất cứ công việc gì cả .
Ngoan ngoãn ở nhà đợi anh về là được ! "" ..... "
---- what the.....
Thật muốn chửi thề , cậu cũng là đàn ông con trai.... thực sự xem cậu là cô vợ nhỏ mà cưng chiều sao ??
" chẳng lẽ bắt anh nuôi em cả đời ư ? "
VƯƠNG NHẤT BÁC chỉ chờ có vậy , gật đầu lia lịa .
" sao ko !? Em chỉ cần nhàn hạ làm thiếu phu nhân gia tộc họ VƯƠNG là ổn . "----- lại còn thiếu phu nhân..... hờ......
Miễn cưỡng cười 1 cái ." thôi được rồi , anh chuẩn bị đi đâu thì nhanh nhanh đi . "
VƯƠNG NHẤT BÁC xụ mặt xuống .
" haizz.... thật ko muốn xa vợ chút nào mà . "TIÊU CHIẾN bật cười , chẳng phải chỉ là họp hội đồng tối cao thôi sao ? Làm như đi lâu lắm vậy .
Nghiêng đầu qua hôn nhẹ lên khóe môi người ta 1 cái , cậu nhỏ giọng ." đi sớm về sớm ! "
" ..... "
VƯƠNG NHẤT BÁC được nạp đầy năng lượng , nghiêm chỉnh đứng thẳng , 1 tay đặt trước trán như chào cờ .