Chuyện Xưa Trong Lòng ( 1 )

1.8K 176 19
                                    

VƯƠNG NHẤT BÁC 1 đường bế ai kia trong vòng tay vững trãi , quyết định ko đi xe ..... cứ vậy cuốc bộ chậm rãi .

Lão quản gia đang tỉa cây thì ngây cả người , cậu chủ nhỏ của ông ta trên môi mỉm cười nhẹ nhàng , ánh mắt vài giây lại nhìn xuống người thương của hắn .
Vội chạy ra toan đỡ lấy :

" ngài NHẤT BÁC , để tôi ... "

" làm gì  ? "
VƯƠNG NHẤT BÁC nhăn mặt .

" à... dạ ko ! Mừng ngài trở về . "

Lão quản gia cười gượng  , lách người tránh sang bên  .
.
.
.

Sau khi đảm bảo ai kia ngoan ngoãn trên giường êm ấm , VƯƠNG NHẤT BÁC  quay trở ra lại bắt gặp lão quản gia tay chân lóng ngóng , có vẻ như bồn chồn ko yên chuyện gì đó

" hôm nay làm sao vậy  ? "

VƯƠNG NHẤT BÁC ngồi xuống sofa , vắt chéo chân ngạo nghễ  .

Lão quan gia chỉ  chờ có thế , tay nâng gọng kính nghiêm nghị .

" ngài nói cho tôi biết đi , có phải cậu TIÊU CHIẾN đang dần nhớ lại hay ko ? "

" ..... "

VƯƠNG NHẤT BÁC ko đáp , chỉ nhẹ gật đầu .

Lão quản gia ko dám nghĩ cậu chủ của mình có thể bình thản đến như vậy .
Bất giác nhớ lại ....
----------●●●--------------------●●●-------

Đó là 1 ngày đầy nắng , lão quản gia như ông nhận nhiệm vụ đến khuyên nhủ vài người đặc biệt .
à ko --- phải nói là 1 gia tộc đặc  biệt  !

Gia tộc duy nhất tách khỏi đồng loại số đông ma cà rồng  , bọn họ vào sâu tít trong rừng mà sinh sống .

Còn nhớ khi đó cậu chủ nhỏ 10 tuổi tròn , nằng nặc đòi theo đi chơi .
1 lớn 1 nhỏ dắt tay nhau đi thật lâu  , thật lâu .... mãi khi cảm thấy đã mỏi chân thì trước mặt hiện ra từng căn nhà san sát,  mọc sừng sững chốn hoang vu .

Lão quản gia lo công việc của mình , cậu chủ nhỏ thì chạy lăng xăng hết chỗ này đến chỗ khác .
Đến khi xong việc thì phát hiện ra , cậu chủ nhỏ làm quen được 1 cậu bạn nhỏ hơn mình vài tuổi  .

1 bạn nhỏ rõ là con trai !
Ấy vậy lại còn xinh đẹp hơn cả con gái !!

Vốn dĩ lão quản gia ko thành công với nhiệm vụ được giao , nay như được thêm cơ hội ,  lấy cớ cậu chủ mình có bạn ở đây để mà tới lui khuyên nhủ sau .
....
........
Cứ vậy thấm thoát trôi qua được nữa năm  , cái nắng mùa hè cháy da cháy thịt .

Lão quản gia lại dắt theo cậu chủ nhỏ đến thăm bạn , 2 đứa bé tình cảm khắng khít tựa keo sơn .
Lại tinh khiết, trong sáng như pha lê .

Cậu chủ nhỏ của ông mặt tươi cười  , tay ôm gấu bông to lớn đến tặng bạn mình .

Thế nhưng , cả 2 vừa đến nơi thì chết trân tại chỗ .

Cách vài bước chân là cậu bé kia đứng mở to mắt ko biết là sợ hãi hay quá kinh ngạc mà ko phản ứng  .
Và phía trước nữa là những căn nhà quen thuộc mà lão quản gia đã thấy trong nữa năm qua ,  chúng bốc cháy ngùn ngụt trong ngọn lửa vút cao . Lửa bén đến từng nhánh cây ngọn cỏ , thoáng chốc trở thành 1 biển lửa .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ