Kết Thúc -- Hướng Về Tương Lai

2K 172 16
                                    

Sắc trời dần ngã màu , cho đến khi mây xang phủ từng tầng đen thẳm , ánh đèn sáng rực rỡ xuất hiện khắp nơi .

Bức tranh thành phố mĩ miều hoa lệ , cứ vậy hiện lên vô cùng sống động .

Tại khách sạn quốc tế cao cấp , thảm đỏ trải dài từ đại sảnh ra đến cổng lớn , bao phủ các bậc thang đều đặn .

Ánh sáng trắng chớp lóe và tiếng tách tách khi những chiếc máy ảnh hoạt động hết công suất vang lên liên tục .
Đám phóng viên ký giả đông đúc như fan hâm mộ chờ nhìn mặt idol .
Nhiêu đó đã đủ hiểu ---- người tổ chức buổi tiệc này , phỏng chừng muốn cho cả thế giới đều biết về sự kiện tối hôm nay .

Quả thật rất có tâm !!
.
.
.

Kéo kéo cổ áo , chỉnh 1 chút tay áo , lại vuốt ngược mái tóc mềm cho thẳng đứng lên , còn nhẹ nhẹ làm rối .
TIÊU CHIẾN nhướn mi , hài lòng nhìn bản thân khá chỉnh chu trước gương .

** DING DONG ! **

" ..... "

Có chút ngạc nhiên khi nghe tiếng chuông cửa ---- giờ này sẽ là ai đến tìm a ?

** CẠCH ! **

" ...... "

" hi !! "

" ..... "

Khách đến nhoẻn miệng cười , chủ nhà thì bất đắc dĩ thở dài , cửa nhà 1 chút cũng ko muốn mở rộng ra thêm .

" có việc gì ? "

Jack gãi gãi mũi , có chút ngượng ngùng .

" này..... cậu tính cho tôi đứng ngoài này nói chuyện hay sao ? "

" ..... "

TIÊU CHIẾN gật gật đầu , lui 1 bước , dứt khoát đóng mạnh cửa lại .

" xin lỗi ! Ko rãnh tiếp khách !! "

" ..... "

Jack dở khóc dở cười ---- có cần phải như vậy ko ??
Thế là đứng trước cửa kêu gào .

" này !! Tôi có lòng đến báo tin cho  em kia mà . Ko nể mặt vậy hay sao ? Là tin về VƯƠNG NHẤT BÁC đó , có muốn nghe ko hả ?
Ko nghe thì tôi về à nha . "

" ....... "

Jack cười cười , xoay người bỏ ra xe .
Chậm rãi mở cửa xe , trong lòng lại thầm chơi  đếm số .

" tên kia !!! "

" ...... "

Cảm giác thỏa mãn len lỏi trong lòng , Jack đặc biệt cao hứng nhìn ai kia , khi mà chưa đầy 3 giây cậu ấy đã gọi mình lại .

Bĩu bĩu môi bất mãn .
" gì a ? Mới rồi ko rãnh tiếp khách mà ? "

TIÊU CHIẾN chợt có xung động muốn đánh người ngay bây giờ !
  Nếu ko phải hắn nhắc đến người kia ,  cậu sẽ rãnh rỗi day dưa với hắn ư ? 

Chẳng qua ko ưa chính là ko ưa !!

TIÊU CHIẾN ra khỏi nhà ,  khóa cổng ,  bộ dáng muốn rời khỏi đây . 

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ