Special sessions

762 79 20
                                    

Phần quà còn lại 🎁🎁🎁

1 cái kết cho 1 sự bắt đầu mới .
1 kinh hỉ dành cho các nàng trong ngày 8/6 🤭❤

-----------------------------------------------------

Trong căn phòng kín mít ko nhìn thấy được ánh sáng bên ngoài , Vương Nhất Bác ôm chặt người nào đó trong lồng ngực vững chãi của mình , bế vào Wc , nhẹ nhàng đặt cậu ngồi vào trong bồn tắm tròn .

Tiêu Chiến gương mặt đỏ ửng , tưởng chừng như xuất huyết tới nơi vì xấu hổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiêu Chiến gương mặt đỏ ửng , tưởng chừng như xuất huyết tới nơi vì xấu hổ . Giây phút người kia rút phân thân của hắn ra khỏi hậu huyệt của cậu , chất dịch trắng đục cũng theo đó mà trào ra ngoài .

Chỉnh mức nước ấm , chọn xà phồng , Vương Nhất Bác vờ như bình thản , thế nhưng chỉ có trời mới biết hắn đang cảm thấy như thế nào vào lúc này !
Nghĩ mà xem..... hồ ly nhỏ của hắn ngoan ngoãn nhu thuận ngồi im trong bồn tắm , 2 chân khép lại , bối rối che đi hạ thân của mình . Vậy mà vẫn giương cặp mắt to tròn nhìn chằm chằm hắn đây !

Đôi con ngươi đỏ rực như mê cung hút người vào trong đó , mãi mãi sẽ ko bao giờ tìm thấy lối ra .

Tiêu Chiến rụt cổ , thu người ngồi sát vách bồn , đem chôn hết cả người dưới làn nước ấm áp , chỉ để lộ ra nửa khuôn mặt từ sóng mũi cao trở lên .

Vương Nhất Bác nhìn thấy có chút buồn cười , khỏi cần nhìn hướng dẫn sử dụng của sữa tắm , cứ vậy trút ào vào bồn .
Tiêu Chiến vội dùng tay khuấy động nước , cố gắng tạo cho thật nhiều bọt nổi lên .
Ngửi 1 chút , trong không khí thoang thoảng mùi hương hoa hồng nồng đậm .

Phía đối diện có người bước vào , cậu liếc mắt nhìn đến . Mà cái người kia , hắn cũng đang giương mắt nhìn sang đây .

Vương Nhất Bác nuốt 1 ngụm nước bọt , cảm thấy miệng lưỡi khô nóng . Ko phí hơi nhiều lời thừa thãi , hắn chồm đến bắt lấy gáy đầu ai kia giữ lại , nhắm ngay cánh môi hoa đào của cậu hôn xuống .
Ban đầu chỉ là mút nhẹ từng chút , vài giây thì chuyển sang mạnh bạo gặm cắn .
Đầu lưỡi quét qua khóe môi ai kia , hắn giành quyền chủ động mà tiến công .

" ưm.... "

Lưng dán sát sít sao vào thành bồn tắm , Tiêu Chiến phải ngẩng đầu lên mới có thể dễ dàng phối hợp với người kia .
Đầu lưỡi mềm mại của cả 2 quấn vào nhau , vị ngọt giao triền lan tỏa . Hơi thở theo đó mỗi lúc trở nên nặng nề , gấp gáp .

Vương Nhất Bác tùy tiện chu du bàn tay của mình trên da thịt mịn màng của ai kia , hắn vuốt ve , mơn trớn , rồi lại xoa nắn nhũ hoa trước ngực của cậu .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ