Việc đầu tiên sau khi TIÊU CHIẾN tỉnh lại từ cơn hôn mê sâu đó chính là vùi đầu vào chăn khóc nức nở .
Timmy xót xa lại ko dám đả động gì nhiều đến cậu .
8 tiếng trước khi ông Roma nói với hắn khí tức của VƯƠNG NHẤT BÁC đang dao động mạnh mẽ nhưng rối loạn , thì cả 2 liền chạy đi tìm .Ra đến bờ biển , đã nhìn thấy TIÊU CHIẾN bất tỉnh ở đó , cả người ướt nhẹp.... phía xa xa là 1 chiếc du thuyền .
Có khả năng cậu ấy bị rơi xuống biển và trôi dạt vào bờ .Vậy nhưng.... Còn người kia thì sao ? Đâu rồi ?
Muốn hỏi nhưng lại ko dám , Timmy dè dặt chạm vào tay của cậu .
Tiếng nói lí nhí ngắt quãng , bất thình lình vang lên .
" là tôi.... Tôi đẩy anh ấy ngã xuống biển..... Là .... Tôi hại anh ấy.... "
" ..... "
---- quả nhiên....
Sớm đã biết kết cục này , thế nhưng Timmy ko sao tin được khi nghe chính miệng ai kia nói ra .
---- ko đúng ! Cậu ấy đã cương quyết yêu 1 người nhiều đến vậy , sao có thể làm hại người ta ?
Chuyện này..... Chắc chắn là MEDUSA giở trò .Timmy kéo mạnh chiếc chăn ra khỏi người ai kia .
" cậu dễ dàng tin như vậy sao ? Cứ vậy mà buông xuôi tất cả ư ? Tình yêu cậu dành cho anh trai tôi chỉ nhiêu đó thôi hả ?TIÊU CHIẾN sững sờ nhìn Timmy , nước mắt lại ứa ra .
Timmy thở dài , dứt khoát bế cậu lên trên tay , bước đi ra ngoài .
" chết tiệt !
Có giỏi thì mang xác anh ta đến trước mặt tôi, lúc đó tôi mới tin là anh ta đã chết !!! "" ..... "
Thì ra người này là khẩu xà tâm phật.....
Chắc hẳn bây giờ Timmy cũng ko dễ chịu hơn cậu là bao .
.
.
.Buổi sáng ở ngoài biển đặc biệt trong lành , thoáng mát .
Người đàn ông trung niên đứng cô độc giữa trời gió lộng , ánh mắt mơ hồ nhìn về phía chân trời xa xa .
Nhận biết có người đến gần, Roma ko quay lại mà chỉ u u nói :
" ta ko hề cảm nhận được khí tức của con trai mình trên cõi đời này...... "
" ..... "
Lời nói như tia sét đánh vào tai ai kia . Vẫn là nói ma cà rồng có cùng huyết thống sẽ nhận biết rất rõ khí tức của nhau .
Vậy thì..... Roma nói vậy là có ý gì ?Thẫn thờ nhìn mặt nước xanh thăm thẳm , đôi chân cậu ko tự chủ mà bước đi .
---- ko thể nào......
Nước mắt lại ứa ra....
--- NHẤT BÁC à.... Anh lạnh lắm phải ko ? Đợi em 1 chút , lần này em sẽ đến tìm anh...." TIÊU CHIẾN !! "
Timmy giật mình, chạy theo kéo người lại .
Ai kia vùng vẫy , cùng với Timmy dằn co qua lại dẫn đến kết quả cả 2 đều ngã hết xuống màn nước lạnh lẽo .