Xao Động

1.5K 171 17
                                    

Lão quản gia cùng với Led rất nhanh đã đưa chủ nhân của mình về thẳng nhà chính của dòng tộc họ VƯƠNG .

Roma giữ vẻ mặt tĩnh lặng nhìn con trai mình nằm im trên giường , ánh mắt ông ta như thôi miên mà dán vào con dao bạc , găm trên bụng của VƯƠNG NHẤT BÁC  .

Dứt khoát nắm lấy cán dao , 1 phát nhổ mạnh ra..... ko ít máu theo đó bắn lên trên mặt ông ta và quần áo .

Led mở to mắt, sống lưng từng trận rét lạnh .
Đều nói ma cà rồng sống lâu nhưng cũng ko phải trâu bò đến nỗi ' miễn đau ! '

Này chưa kể còn là dao bạc chuyên dụng để giết ma cà rồng....

Roma đặt tay lên vết thương hở của VƯƠNG NHẤT BÁC , để ý thật kỹ sẽ thấy 1 luồng sáng nhỏ hắt ra .
Thật lâu sau khi rút tay về , nơi vết thương kia đã ko còn chảy máu nữa , miệng vết thương cũng khép lại hoàn toàn như ko có gì xảy ra .

Kế đó ông ta nắm lấy  tay con trai mình , khẽ nhắm mắt  .

Lão quan gia nôn nóng lại ko dám hỏi , chừng vài phút sau thì thấy Roma thình lình mở mắt ra , vẻ mặt trở nên hoảng hốt cực độ .

Trong tiềm thức của VƯƠNG NHẤT BÁC mà ông ta nhìn thấy có 1 đôi mắt nhìn chằm chằm.. ... nó to tròn , đỏ rực và tà ác đến cực điểm .

Roma bước chân loạng choạng đi vào văn phòng , đóng cửa lại , ngồi phịch xuống ghế .
Bàn tay run run lấy điếu thuốc đưa lên môi , gấp gáp rít từng hơi lớn cố gắng trấn tĩnh bản thân .

" QUẢN GIA !! "

1 tiếng quát to bất chợt khiến lão quản gia giật mình , vội chạy ngay vào phòng .
Roma lập tức bật dậy ném lại 1 câu .

" trông chừng nó cho cẩn thận! "

Rồi vụt đi mất .
.
.
.

Trên đường phố xe cộ tấp nập , người đi bộ cũng vội vã chen nhau .

Thế nhưng  , ai cũng nhịn ko được mà ngoái lại  .
----- thân hình cao ráo dễ nhìn , da trắng  , mắt to , môi đỏ .
Mái tóc đen bóng mượt , dài đến thắt lưng ...... cứ vậy mà đứng giữa nắng sớm chói chang như thiên sứ hạ phàm .

Lại nói thêm , dung mạo kia thanh tú 10 phần , xinh đẹp mà ko quá yểu điệu .
--- rõ ràng là nam !!
Thế nhưng , mái tóc dài thướt tha lại như muốn nói người nọ là nữ !

1 vẻ đẹp phi giới tính !!

TIÊU CHIẾN bỏ mặc bao ánh mắt nhìn mình như sinh vật lạ , mi mắt rũ xuống .

----- tại sao..... tại sao mày lại làm tổn thương anh ấy ?
Người ta ko đủ tốt với mày hay sao ? Tại sao vậy chứ.....đáng ghét !

** BỊCH ! **

" ..... "

" TIÊU CHIẾN !! "

" RIO......"
Ko ngờ lại đụng phải cậu ta ở đây, TIÊU CHIẾN nhanh chóng bị người kia ôm chầm .

" TIÊU CHIẾN !! "
RIO cực kỳ vui mừng .

" mấy hôm nay cậu đi đâu vậy hả ? Sao ko đến lớp ? "

" ..... "

RIO ko để ai kia nói gì thêm , dứt khoát kéo cậu đi theo mình .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ