NHẤT BÁC.... NHẤT BÁC à.....

1.7K 240 72
                                    

Các quý phi của ta à ! 
Các nàng muốn tụi nhỏ gặp nhau sớm , chap này ta cho tụi nó gặp như các nàng mong muốn ❤❤

Ngại gì mà ko thả 1 sao trước khi xem ??  😏😏😏

---------------------------------------------------

Thời gian dần trôi , hôm nay là ngày cuối cùng TIÊU CHIẾN còn ở lại thành phố S .

Rạng sáng ngày mai , cậu sẽ cùng Timmy ngồi máy bay sang PHÁP ---- đi đến 1 nơi xa lạ nhưng lại vô cùng mong chờ..... Chỉ vì nơi đó có sự hiện diện của người con trai mà cậu yêu .
.
.
.

Kiểm tra lại tất cả mọi thứ 1 lần cuối cùng , Timmy nghĩ nghĩ , có hay ko nên mua cho TIÊU CHIẾN thêm 1 ít vật dụng ?!
Hiện tại là 5h chiều , cậu ấy vẫn còn thu xếp quần áo trong phòng .

Ko nghĩ nhiều nữa , Timmy dứt khoát ra ngoài , lái xe rời đi .

Mà TIÊU CHIẾN lúc này thì đang ngồi ngẩn ngơ , ánh mắt dại ra nhìn khung hình nhỏ của VƯƠNG NHẤT BÁC trên đầu giường bị rơi xuống , mặt kính bên ngoài nứt vỡ tan nát .

Vốn là loay hoay cho quần áo vào vali , hậu đậu thế nào mà lại huơ trúng khung hình , khiến nó rơi xuống .

TIÊU CHIẾN đưa tay chạm vào vết nứt của mặt kính , trái tim bỗng nhói đau từng hồi .
Dòng nhiệt lưu như ngọn thủy triều cuồn cuộn dâng lên trong lòng  .
Cậu ôm chặt khung hình kia vào lòng , thả người nằm phịch xuống giường .
Nhất thời hoang mang....

------ cảm giác này là gì vậy chứ...?
.
.
.

Timmy xách theo túi lớn túi nhỏ bước ra từ trung tâm thương mại . Bất chợt giật mình khi nhìn thấy ai kia đứng đợi ngay cửa xe .

Timmy có chút vui mừng vì nghĩ rằng ai kia là đi tìm mình , nhưng rồi lại phát hiện vị đó hiện tại ko nhìn thấy hắn .

" TIÊU CHIẾN ??!! "

Gọi to 1 tiếng , ai kia vẫn ko phản ứng , đứng im tại chỗ ko biết đang tập trung nhìn cái gì .
Timmy nôn nóng sải bước dài đến gần , ngay khi còn cách đối phương khoảng 3 bước chân thì cậu ấy vụt chạy đi .

" TIÊU CHIẾN !!! "

" .... "

Da đầu căng hết cở , hốc mắt nóng ran , TIÊU CHIẾN bất chấp băng ngang qua đường giữa làn xe đông đúc .
Tiếng còi inh ỏi hòa lẫn tiếng hét kinh sợ của Timmy , cậu đều ko nghe được gì cả .

Mà ko chỉ như vậy , dường như tầm nhìn cũng thu hẹp lại..... Hẹp đến mức chỉ còn mỗi 1 người lọt vào đôi mắt nâu xinh đẹp .

Dáng người đó , ánh mắt đó..... TIÊU CHIẾN thật sự là như người điên , 1 mực nhắm vào bóng lưng cao ngất vững trãi đầy quen thuộc mà chạy theo .

Cổ họng như nghẹn lại , rốt cuộc cũng đã đuổi kịp ......

" N... NHẤT BÁC.... ! "

Người trước mặt quay đầu nhìn lại , TIÊU CHIẾN ko kìm được nước mắt của mình .
Từng giọt theo trình tự rơi xuống.

" NHẤT BÁC à.... NHẤT BÁC.... "

Ngay tức khắc ôm lấy đối phương vào lòng , TIÊU CHIẾN sung sướng gục mặt vào bả vai người ta .
Bàn tay siết thật chặt phía sau lưng người đó , cậu cười trong nước mắt .

VAMPIRE Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ