KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG GHEN

734 88 51
                                    

Ở bên kia điện thoại Hoàng ngẩn người ra : " Nhà họ Trần nào ạ " .
Có thể khiến ông chủ tự mình điều tra thì nhà họ Trần này chắc hẳn là gia tộc lớn ở thủ đô ???
" Nhà họ Trần có tập đoàn Long Thành đấy " - Winner  nhắc lại một lần.
Hoàng có chút bất ngờ , với địa vị cao như tập đoàn phó thị , tại sao lại đột nhiên quan tâm đến tập đoàn nho nhỏ như Long Thành ?

" Tôi lập tức đi làm , ngày mai sẽ có kết quả cho anh. "

Winner  cúp điện thoại , nhìn thiếu nữ đang ngủ trên giường bệnh , nhớ lại hình ảnh trong khu đỗ xe , ảo não thở dài , hôm nay anh bị sao thế nhỉ ?

Chỉ vì một cái hôn trong lúc ý loạn tình mê của một cô nhóc mà mất lí trí .

Rõ ràng trước kia nhìn thấy cô đã cảm thấy phiền lòng , nhưng kể từ khi cô nhận ra bức tranh kia là giả , lại lẳng lặng giúp họ trong vụ hợp tác với ông WIND , anh bắt đầu tò mò cô rốt cuộc là loại người gì .
Ngày hôm qua trở về chung cư , nhìn thấy cô anh lại..... có chút ngạc nhiên và mừng rỡ .

Rạng sáng lúc 3h , Việt Thi  lại lên cơn sốt , Winner  gọi điện cho Minh .

Một lúc sau , Minh tới cầm nhiệt kế đưa cho anh : " Trước tiên đo nhiệt độ cơ thể trước đã " .

Winner  , " Em là bác sĩ , chuyện này em nên làm " .

" Được , được ,được , em làm " .

Minh vừa tới mép gường , đang định vén chăn cởi nút áo ngủ của Việt Thi  , còn chưa kịp đụng tới nút áo đã bị gọi lại .

" Em làm cái gì thế hả " , ánh mắt Winner lạnh đi .
" Đo nhiệt độ , không cởi quần áo , làm sao đo " , Minh vô tội nói .
" Gọi Hana tới " .
" hôm nay y tá trực là nam " Minh vừa nói xong vừa định tiếp tục cởi áo Việt Thi , " yên tâm đối với nhưngc người làm nghề y như chúng em thì nam nữ như nhau " . Winner  đến gần , cầm nhiệt kế trong tay anh ta , " đi ra ngoài " .
(

Minh là ng yêu của Hana nhé❤)

Minh ngoan ngoãn đi ra ngoài , ngồi ngoài sô pha đợi , lại tức giận nói , " lúc trước Mon nhà anh ngã gãy tay vào bệnh viện , anh là anh trai cũng chưa từng liếc mắt một cái , bây giờ cô nàng này mới bị chút bệnh nhẹ , đau tí xíu anh đã tự mình chăm sóc , đúng là tình anh em xạo lồn  mà , anh không nghĩ tới cảm thụ của em tai mình sao ".

Winner thấy đã đủ thời gian , lấy nhiệt kế ra đưa cho Minh , tiện thể đắp chăn lại cho Việt Thi  .

Minh  xem qua một chút , " đúng là bị sốt , em đi lấy thuốc hạ sốt và cao dán qua đây , anh cho cô ấy uống nhiều nước một chút , có thể hạ sốt nhanh hơn "

Chỉ chốc lát sau , Hana cầm đồ tới , nói Minh  có ca cấp cứu không tới được .

Winner cởi nút tay áo , xắn tay áo sơ mi lên , rót nước , ngồi lên mép giường , đỡ cô gái đang ngủ say dựa vào mình , sau đó , cho cô uống thuốc hạ sốt và thêm một ly nước nữa , rồi mới đặt cô nằm xuống .

Sau mấy tiếng , nhớ lời Minh  dặn , cứ cách nửa tiếng , đỡ cô dậy cho cô uống nước .

Tới khi bình minh dâng lên , Việt Thi mệt mỏi mở mắt ra , thấy một ly nước đặt ở bên miệng .
Bởi vì cổ họng khát khô nên cô uống một hớp , ngước lên nhìn thấy người cho mình uống nước , nhất thời thủ nhược kinh sủng mà bị sặc .

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ