Mấy ngày sau có cô triệu chứng buồn nôn ,khó chịu,bứt rứt trong người,đụng đâu quạo đó,kì kinh thì trễ hai tháng.Cô quyết tâm đánh liều thử một phen ra nhà thuốc mua que thử thai..
Việt Thi ngồi một mình trên bến xe rất lâu mới bình tĩnh rời khỏi , tìm một hiệu thuốc gần đó rồi mua que thử thai .
Cô mới rời khỏi hiệu thuốc thì di động reo lên , cô vội vàng mở máy , giọng nói trầm thấp của người đàn ông nào đó vang lên .
" Ở đâu ? "
" Đang chuẩn bị về . "
Winner nghe được giọng nói có phần run rẩy của cô , trầm ngâm trong chốc lát rồi nói , " Em đang ở đâu , tôi tới đó ngay . "
" Không cần , tôi đang bắt xe rồi . " Việt Thi chột dạ nên giọng nói càng run hơn .
Winner trầm giọng nhắc lại lần nữa , " Em đang ở đâu ? "
Việt Thi buồn bực , dù cô không nói thì người được sai tới bảo vệ cô chắc chắn cũng sẽ báo cho anh biết , vì vậy , cô đành thành thật nói vị trí của mình cho anh .
Hơn mười phút sau , một chiếc xe màu đen dừng lại bên đường , cô mở cửa , ngồi lên xe .
Winner đang nói chuyện điện thoại với ai đó , vài phút sau mới cúp máy , sau đó quay sang , cặp mắt sắc bén đánh giá thiếu nữ bên cạnh , trông cô có vẻ ủ rũ , " Mất hứng ? "
" Không phải , tôi bị trúng gió nên hơi đau đầu . " Việt Thi chột dạ , bàn tay cầm túi xách lặng lẽ siết chặt vài phần .
Vừa nói xong , một bàn tay ấm áp đặt lên trán cô , xác định cô không bị sốt mới thả tay xuống , ấn đầu cô tựa lên vai mình .
" Một lúc nữa mới về tới nhà , em ngủ một lát đi . "
Việt Thi chỉnh lại dáng ngồi , ôm chặt lấy chiếc túi xách có que thử thai bên trong , âm thầm cầu nguyện kết quả kiểm tra sẽ không giống như suy đoán của cô .
Minh Thi định hại chết cô đây mà , đã để lại cho cô một cục diện rối rắm như vậy , giờ còn cho cô một đứa bé , cô sắp bị cô gái này hại chết rồi .
Hai người trở lại chung cư , Tup mới vừa đỗ xe , Việt Thi đã vội vàng mở cửa xe đi xuống .
Winner xuống xe , nhìn bóng dáng vội vã của cô, cặp mắt đen hơi nhíu lại .
Việt Thi lên tầng trước , vừa vào cửa liền lao về phòng định giấu que thử thai đi , ai ngờ lại đâm sầm vào Mon , người đang cầm một ly ca cao nóng , ca cao bắn hết lên người cô .
" May mà tôi để nguội bớt mới cầm lên , nếu không cô chết vì bỏng rồi đấy . "
Việt Thi vẩy vẩy vết bẩn trên áo , nhìn chiếc bánh donut tươi ngon trên bàn , khóe miệng giật giật , " Anh là đàn ông mà lại ăn đồ ngọt , biến thái à ? "
" Tôi phải xin nghỉ nửa giờ đi xếp hàng mới mua được đấy , vốn đang định cho cô hai cái , nhưng giờ không cho cô ăn nữa . " Mon nói xong liền cầm lấy cái khay đựng bánh donut đi .
Việt Thi về phòng , khóa cửa lại , lấy que thử thai trong túi ra , thấp thỏm mà thở dài thườn thượt .
Cô đang nghĩ nên kiểm tra kiểu gì mới không bị hai người này phát hiện thì có tiếng gõ cửa vang lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...