Một phút sau , Việt Thi gửi tin nhắn đáp lại , [ anh trai anh đến thời kì động đực , nhanh tìm cho anh ta vài cô em đi ] .
Mon lộ ra ánh mắt bỉ ổi nhìn ông anh nhà mình đang nói chuyện , ngày sau đó đáp lại , [ chẳng phải còn có cô hay sao?? ] .
Chẳng lẽ ngày hôm qua anh bị mình và Hana làm cho tức quá , nên buổi tối mới làm chuyện gì gì đó với Minh Thi ?
Việt Thi đáp lại một câu : [ hẹn gặp lại , và bạn đã bị kéo vào sổ đen .]
Cho đến khi hội nghị kết thúc , Tup mới vội vã trở về công ty . Mon kinh ngạc không thôi , " Tup , trước đến nay anh chưa từng đi muộn , sao hôm nay lại đi muộn vậy ? "
" Tôi giúp ông chủ đưa đồ " , Tup mỉm cười trả lời.
Anh ta vừa nói, mấy vị quản lí cấp cao của công ty chuẩn bị rời đi rối rít lại gần hỏi.
" Cậu ba có phải tổng giám đốc đang yêu đương không?"
" Vết thương trên môi tổng giám đốc là cô gái đó cắn sao " .
" Trợ lí Đỗ cô gái đó có đẹp không , là cô chủ nhà nào ?"
.....
" Nói nhảm , người anh tôi coi trọng còn có thể không đẹp sao !" ... Mon đắc ý nói , vẻ mặt kia số với anh ta có bạn gái còn kiêu ngạo hơn.
" Cậu ba có thể tiết lộ một chút không , là cô chủ nhà nào ? " , Giám đốc nhân sự nịnh hót nói.
Đây là mối tình đầu của giám đốc bọn họ , không chừng còn là phụ nhân tương lai ấy chứ.
"Tôi ko thể nói " , Mon thần bí nói.
Tới gần trưa cả tập đoàn gần như đều truyền thông tin ,tổng giám đốc Nguyễn Gia đang yêu . Tới khi tin này truyền tới bộ phận marketing thì cả đám nhân viên nữ gần như đang gen tị đến phát điên.
Hailey không tham dự hội nghị buổi sáng , nên mãi đến trưa mới đến công ty , không hề biết đến truyện này . Sau khi dặn dò nhân viên cấp dưới vài việc đơn giản thì nói , " buổi chiều tôi có việc , mấy người tự lo hoàn thành công việc cho tốt " .
" Vừa rồi nghe giám đốc Phan nghe điện thoại , là đi gặp bà Nguyễn đúng không ạ ?" , Một nhân viên hâm mộ hỏi.
Hailey cười , " tối hôm qua bác ấy nói có một người bạn mới mở club , muốn dẫn tôi đi dự tiệc. "
" Tối hôm qua giám đốc ở nhà tổng giám đốc sao ?" , Nhân viên nọ kinh ngạc thốt lên .
Hailey gật đầu nói , " tối hôm qua có bữa tiệc gia đình , lúc tan tiệc muộn quá nên ở lại luôn " .
Giọng điệu lộ rõ mỗi quan hệ thân thiết giữa bản thân và nhà họ Nguyễn Gia ." Giám đốc Phan bó hoa lúc sáng là tổng giám đốc tặng cô sao ?" , Một nữ nhân viên nghe nói tối qua Hailey ở lại nhà TGĐ , tự động cho rằng chuyện cả công ty đồn đại sáng nay liên quan đến cô ta .
Hailey mỉm cười , không thừa nhận cũng không phủ nhận .
" Giám đốc Phan , cô đừng phủ nhận , cả công ty đều biết chuyện tổng giám đốc đang yêu, sáng sớm còn nhờ trợ lí Tup gửi hoa , mà cô thì mang hoa đến công ty . "
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...