Đang quay phim thì có tai nạn sự cố" Chị Trân? "Quản lý và trợ lý , cùng fan của Nguyễn Trân đều sợ hãi kêu lên , vội vội vàng vàng chạy tới .
Nhân viên đoàn làm phim cũng chạy tới , nhanh chóng gọi điện cho xe cứu thương .
Fan của cô ta vốn dĩ vì chuyện mà mỗi người đều có chút khó chịu trong lòng , nhưng giờ thấy cô ta đột nhiên ngất xỉu , cả đám đều đau lòng mà nước mắt lưng tròng .
" Hóa ra không phải là cô ấy diễn không tốt mà là thân thể cô ấy không thoải mái , chúng ta đều trách oan cô ấy rồi . "
" Đã khó chịu như vậy vì sao không nói , lại còn vẫn tới đóng phim làm gì . "
" Chúng tôi chỉ cần có khỏe mạnh , cô không cần vất vả như vậy . "
NGuyễn Trân vừa ngất , cả đám fan đều cảm động mà khóc nức nở . Ở cách đó không xa Kira và nhóm fan của Kenji thì trợn to mắt nhìn trò cười này .
Gina bĩu môi , cười nhạo , " Theo mình thì cô ta là bị người vả mặt đến xấu hổ nên tức quá ngất xỉu . "
" Cũng có thể là giả vờ ngất . " Kira nói trúng trọng điểm .
" Không phải chứ ? " Gina khó có thể tin , còn có thể như thế sao ?
" Có lẽ là vì biết cảnh này dù có quay lại bao nhiêu lần thì cũng sẽ vẫn sẽ , hơn nữa có bao nhiêu người ở đây thế này , cô ta không thể nói cô ta không quay nữa , cho nên lựa chọn ngất xỉu , làm vậy sẽ không cần phải quay nữa . " Kira bình tĩnh nói ra kết quả mà bản thân vừa phân tích được .
Gina đồng ý gật đầu , " Ái chà , hình tượng diễn viên thực lực vừa bị bóc trần liền bắt đầu ra vẻ vất vả quá tới mức ngất xỉu . "
Nếu cô ta không ngất mà cứ quay tiếp và lại thì ngày mai trên mạng sẽ là mấy tin tức " vả mặt " cô ta .
Giờ cô ta ngất xỉu thì có thể lấy cớ là hôm nay thân thể , không tốt chứ không phải kỹ thuật diễn của cô ta không tốt . Tâm kế này , không ai bằng được .
Hơn mười phút sau , xe cứu thương tới . Nguyễn Trân được đưa đi bệnh viện , trợ lý và quản lý đi theo .
Tổ đạo diễn sắp xếp người đi cùng , nhóm fan của Nguyễn Trân cũng lên xe của bản thân chạy theo .
Đến khi người của đoàn làm phim và fan tới bệnh viện thì Nguyễn Trân đã tỉnh , suy yếu nằm trên giường truyền dịch .
Người của đoàn phim làm thủ tục , trả viện phí , rồi mua ít hoa quả tươi tới mới rời khỏi bệnh viện về phim trường .
Nguyễn Trân thấy nhóm fan đứng ở ngoài cửa rất muốn vào bên trong thì bảo quản lý ra bảo họ đi vào .
" Ngại quá , các bạn từ xa tới thăm tôi như vậy mà biểu hiện của tôi lại khiến các bạn thất vọng rồi . "
" Không thất vọng , Nguyễn Trân , cô vẫn luôn là niềm kiêu ngạo của chúng tôi . " Một fan rưng rưng nói .
Thần tượng của họ rõ ràng mệt mỏi mà còn nỗ lực quay phim , bọn họ đau lòng còn không kịp , sao có thể thất vọng chứ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...