Vào thang máy , CÔ duỗi tay bám lấy tay vịn , nhắm mắt hít sâu mấy hơi .
Cô từng cho rằng , khi gặp lại anh ta sẽ đau đớn lắm , hóa ra , cũng không đau như vậy .
Khang lo lắng đứng bên cạnh , cẩn thận hỏi , " Có phải anh ta đã làm gì em . . . "
Hơn nửa đêm , ở trong phòng khách sạn , đưa cho cô một tờ chi phiếu lớn như vậy , Khang không thể không hoài nghi , có phải cô và anh ta đã xảy ra chuyện gì rồi hay không .
" Không phải , bọn họ đang bắt người nhưng bắt nhầm phải em thôi . " cô giải thích .
Khang Bóng vỗ vỗ ngực , " Phù , làm anh sợ tới mức hồn sắp bay mất . "
" Chuyện tối nay anh đừng nói cho Kenji . " cô dặn .
" Anh không nói với ai hết , một mình lặng lẽ đi ra từ cửa sau . "
Bởi vì khách sạn bọn họ ở Có rất nhiều nghệ sĩ tới dự liên hoan phim , cho nên ở gần đó có không ít phóng viên và fan canh giữ .
Việt thi lại đội tóc giả lên , để tránh bị chó săn chụp được nên hai người đi vào từ cửa nhỏ của phòng bếp trong khách sạn để trở về .
Khang không hỏi nữa , đưa cô trở về phòng , " Đi ngủ sớm một chút , ngày mai còn phải lên máy bay . "
Việt Thi trở về phòng , khóa phòng xông liền ngã xuống giường , ban đầu không ngủ được , sau khi ngủ lại mơ thấy ác mộng .
Lặp đi lặp lại mơ thấy tim mình bị Tâm Đan lấy dao khoét ra , Nguyễn Văn đứng bên cạnh thờ ơ nhìn .
Những người và sự việc cô từng rất quen thuộc , tất cả đều xa lạ khiến cô sợ hãi .
Rạng sáng hai giờ , cô bừng tỉnh sau cơn mơ , mồ hôi lạnh chảy dòng dòng , không dám ngủ nữa .
Cô cầm điện thoại lên mới giật mình nhớ tới Winner đã hai ngày không liên hệ với cô .
Ngón tay dừng ở cái tên " Bảo Bối Nờ Nớ " , ấn vào lại rời khỏi , rời khỏi lại ấn vào . Cuối cùng , vẫn là gọi đi .
Vốn tưởng rằng Winner đã ngủ , sẽ không nghe điện thoại .
Vậy mà , điện thoại vừa mới vang lên một tiếng liền được nhấc máy . " Thi . "
Tiếng nói trầm thấp từ tính vang lên bên tai , Việt thi cảm thấy chóp mũi cay cay .
Cô thật sự không ngờ , mình sẽ nhớ mong giọng nói này như vậy . Cô không nói gì ,Winner hỏi , " Tại sao còn chưa ngủ ? "
Cô ngồi trên giường , trầm mặc một lúc mới nói , " Tôi gặp ác mộng , vừa mới tỉnh lại . "
Winner nghe thấy giọng cô có chút nghẹn ngào , nhớ tới dáng vẻ gặp ác mộng lần trước của cô , " Thật sự xin lỗi vì đã không ở bên cạnh em . "
Việt thi ôm gối ngồi trên giường , buồn buồn nói , " Nếu anh không bận thì nói chuyện với tôi một lúc đi . " Không hiểu sao , cô có chút nhớ giọng nói của anh .
Winner buông tài liệu trong tay xuống , nhớ tới tấm ảnh mình vừa nhìn thấy , " Tối nay em rất đẹp . "
Nhưng mà , tên đàn ông ngoại quốc chụp chung với cô , cái móng vuốt chết tiệt của tên đó lại khoác lên vai cô .
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm Sao Để Sủng???
SpiritualeCái chết của Việt Thi vô cùng đau đớn cả thể xác lẫn tâm hồn khi cô bị hai người cô tin tưởng nhất hại chết cô. Nhưng linh hồn của cô lại được trùng sinh vào thân phận khác cô trở thành bạn gái của tài phiệt số một tại Việt Nam, Winner. THINER -WI...