ĐÙA cho zui 😛

503 115 4
                                    

Tuy rằng sớm đoán được bà ta và ông ta sẽ tìm tới gây rắc rối , nhưng cô không nghĩ tới bọn họ sẽ bắt cóc Gina và Kira làm con tin để uy hiếp cô .

Cô vừa phân tích tình huống , vừa mở cửa phòng làm việc của Winner  ra , tìm được chìa khóa xe dự phòng , sau đó xuống ga ra , trực tiếp lái một chiếc siêu xe chạy thẳng đến ngoại ô phía Tây .

Trong một bữa tiệc của giới thương nghiệp và chính trị .

Winner  đang bưng rượu chậm rãi nói chuyện , Tup cầm điện thoại cá nhân của anh tới nói nhỏ , " Ông chủ , điện thoại của Hoàng . "

Winner gật đầu với mấy vị khách , đi tới một bên nghe điện thoại , " Xảy ra chuyện gì ? "

Hoàng là tổ trưởng tổ phụ trách các vấn đề an ninh của nhà anh , anh ta gọi tới hiển nhiên là trong nhà đã xảy ra chuyện .

" Nửa giờ trước cô Thi lái xe đi ra ngoài , cô ấy lái quá nhanh.... tổ viên phụ trách bảo vệ đã mất dấu cô ấy . "

Sắc mặt của Winner  tức khắc tối đi, vừa đi ra ngoài vừa hỏi , " Tìm được người chưa ? "

" Đã định vị điện thoại của cô ấy , là phía Tây ngoại ô , tôi đang dẫn người đuổi theo " Hoàng nói .

Mon đứng từ xa nhìn thấy anh trai mình chuẩn bị rời đi , vội vàng đuổi theo , " Anh , bữa tiệc vừa mới bắt đầu , anh đi đâu vậy ? "

" Minh Thi  mất tích " Winner nói xong , đi vào thang máy .

Bình thường cô sẽ không ra ngoài vào buổi tối , hôm nay lại lái xe ra ngoài , khẳng định đã gặp phải phiền toái gì đó nên mới gấp gáp rời đi .

Mon đi theo vào thang máy , " Không phải có người đi theo sao ? "

Winner  không nói gì , Tup trả lời thay , " Nửa giờ trước cô Thi lái xe rời khỏi chung cư , vệ sĩ cũng đã mất dấu . "

Mon cả người đều là mộng bức , trước kia anh ta và Kenji  trốn nhà đi nửa tháng , tại sao không thấy anh trai khẩn trương một chút nào ?

Bây giờ, Minh Thi vừa mới đi có nửa giờ , anh đã lỡ lắng đến nỗi tự mình chạy đi tìm , đãi ngộ khác biệt này nhói lòng thật đấy .

Phía Tây ngoại ô ...

Việt Thi dừng xe lại , đi mấy trăm mét đến được cửa chính của một nhà máy thép bỏ hoang .

Một gã đàn ông xăm hình liếc mắt đánh giá cô , nhìn nhìn xung quanh , xác định cô không mang người giúp đỡ mới xoay người mở cửa lớn ra .

" Đi theo tôi . "

Cô vừa đi vừa quan sát địa hình xung quanh , khi vào đến bên trong nhà máy liền nghe thấy tiếng nói chuyện .

Bên trong tổng cộng có mười ba người , mấy người đang uống rượu đánh bài , vài người đứng một bên hút thuốc , một người đàn ông đầu trọc ngồi trên một cái sô pha cũ nát , xem ra đây là tên cầm đầu .

Cuối cùng mới nhìn đến Gina và Kira bị trói ở góc , trên người dính đầy bụi đất , nhìn qua vô cùng chật vật .

" Gina , Kira , hai cậu không sao chứ ? ", Việt Thi lo lắng hỏi.

Làm Sao Để Sủng???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ